Sao & Đời Sống

Tranh luận gay gắt cảnh cụ già đổ sơn đỏ lên xe ô tô màu trắng đỗ trước cửa nhà

Long Anh
Chia sẻ

Hình ảnh cụ già cầm 2 chai sơn đỏ liên tục vẩy và đổ vào chiếc xe ô tô trắng đang dựng ở lề đường đã gây ra nhiều tranh cãi của cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một cụ già đang dùng sơn đỏ đổ lên 1 chiếc xe ô tô trắng dừng lại lề đường.

Theo đó, cụ ông chuẩn bị sẵn 2 chai sơn đỏ và lần lượt dùng những lọ sơn này bôi lên phần đầu xe, gương và kính xe. Sau khi đổ hết sơn ở chai, cụ bực tức ném cả chiếc vỏ lọ sơn lên thân xe.

Người đăng tải clip thông tin, chiếc xe đỗ ở đường tuy nhiên không phải trước cửa nhà của cụ ông . Người này còn cho biết thêm, chủ xe dừng xe tại đây để đi ăn nhậu gần đó và thực chất đỗ trước cửa gia đình mình.

Clip ghi lại hình ảnh cụ ông đổ sơn lên chiếc xe ô tô gây tranh cãi. Nguồn: Siêu hài VN.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dân mạng xôn xao. Theo người xem phỏng đoán, có lẽ chiếc khi đã dừng ở đây khá lâu và nhiều lần nên mới khiến cụ ông bực tức và phát sinh hành động này.

Sau đó, dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều về hành động của cụ ông trong clip kể trên khi “xử lý” chiếc xe đỗ có phần vô duyên và thiếu ý thức.

Facebook Hyeon Jin thẳng thắn: “Kiểu mình thấy người già nghĩ mình có đặc quyền hay sao ý. Hồi trước, có lần mình đi xe bus thấy có bà già lên xe đứng cạnh chỗ mình ngồi đang định xách chỗ đồ của mình ra thì bà mắng ngay con mất dạy thấy người già không biết nhường chỗ. Đồ của mình đang rất nhiều, đang định đứng dậy mà bà lại bảo không đứng lên”.

Bạn Nguyễn Xuân Cường phân tích: “Nếu đường không có biển cấm đỗ thì về lý chủ xe chả có gì sai, kia là lòng đường chứ không phải vỉa hè. Về tình thì rõ ràng là không nên đỗ trước nơi người ta kinh doanh rồi”.

“Mình cho rằng chủ xe đã sai khi đỗ xe mà thiếu sự quan sát, còn cụ ông quá nóng nảy và hành động trong lúc bực tức”, Khả Khả cho rằng cả phía cụ ông và chủ xe đều cần xử lý sự việc khéo léo hơn.

Trước đó, mạng xã hội đã chia sẻ nhiều hình ảnh và câu chuyện chủ xe bị người dân đổ rác, viết chữ, thậm chí là dán băng vệ sinh lên xe và kính vì đỗ xe trước cửa nhà dân hoặc khu đông dân cư.

Ô tô bị đổ kín rác vì dừng ở vị trí chặn ngay trước 1 con ngõ được đăng tải trên MXH vào tháng 5/2017.

Cuối tháng 10/2017, dân mạng chia sẻ hình ảnh cô gái dán kín mít băng vệ sinh vào chiếc xe ô tô ở Hà Nội do chủ cố tình không di chuyển xe.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất