Sao & Đời Sống

Trang Lou - Tùng Sơn khiến dân tình ganh tỵ vì clip kỷ niệm 4 năm yêu nhau siêu ngọt ngào

Họa Mi
Chia sẻ

Cột mốc này được đánh dấu bằng một chuyến đi Hàn Quốc vô cùng lãng mạn.

Các cặp đôi gia đình trẻ trong giới hot teen Việt lúc nào cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Hình ảnh đẹp, gia đình hạnh phúc, lúc nào cũng tràn ngập tình yêu và sự tích cực - đó là lý do mà họ rất được yêu thích.

Trong đó, có thể nói, cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn chính là nhân vật nắm giữ lượng followers nhiều nhất. Yêu nhau từ khi còn đi học đến giờ, mối tình của họ đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và khi bé Xoài ra đời thì tổ ấm này còn viên mãn hơn nữa.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Trang Lou - Tùng Sơn.

Mới đây, cả hai đã có một chuyến đi Hàn Quốc vô cùng lãng mạn với mục đích cũng lãng mạn không kém: Kỷ niệm 4 năm yêu nhau. ”Kết quả” ra đời từ chuyến đi là một đoạn clip rất dễ thương vừa được Trang Lou đăng tải lên trang cá nhân

Cô viết:

Nhớ 2 năm trước là lần đầu tiên 2 đứa được xuất ngoại cùng nhau. Đó chính là đi Hàn Quốc, và cũng là dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau luôn.

Và năm nay chúng mình lại có dịp quay lại Hàn Quốc 1 lần nữa, với mục đích là kỉ niệm 2 năm ngày cưới (sớm 1 tí). Chồng bảo ảnh cưới của bọn mình mặt vẫn còn non quá nên mình cứ sẽ chụp ảnh cưới đến khi nào mặt “dừ” hơn thì thôi (chắc khi nào ông ý có râu quai nón).

Năm nay đi đúng vào ngày có tuyết đầu mùa, lần đầu trong đời Trang được thấy tuyết luôn.

Tuy là lần thứ 2 đi Hàn Quốc nhưng vẫn mê mẩn như lần đầu, và chắc chắn bọn mình vẫn sẽ quay lại Hàn Quốc lần nữa (vác Xoài theo luôn).

Những cảnh tình tứ siêu cute của Trang Lou và Tùng Sơn đã khiến clip nhận về hơn 30 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và ước ao rằng mình sẽ tìm được một tình yêu lớn trong đời như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất