Sao & Đời Sống

Trầm trồ trước tài năng của những nữ MC xinh đẹp 'vạn người mê': 'Cân' mọi lĩnh vực từ diễn xuất đến ca hát

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thảo Tâm, Khánh Vy, Thu Hoài đều là những nữ MC được đông đảo khán giả yêu mến bởi sự xinh đẹp, thông minh và 'đa -zi- năng'.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Nguyễn Lâm Thảo Tâm sinh năm 2000 được mọi người biết đến với danh xưng “hotgirl IELTS” nhờ thành tích IELTS đạt 8.5 năm 17 tuổi. 10X từng đại diện Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil. Hiện, cô nàng là một MC duyên dáng, xinh đẹp của chương trình tiếng Anh IELTS Face-off trên sóng VTV.

Thời gian gần đây, Thảo Tâm còn nhận được nhiều sự yêu mến từ giới trẻ khi đảm nhận vai Hồng trong bộ phim điện ảnh đình đám Mắt biếc. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, nổi bật cùng lối diễn xuất tự nhiên nhưng không kém phần sâu sắc. Bên cạnh đó, 10X cũng được chú ý khi tham gia vào chuỗi dự án âm nhạc của nữ ca sĩ Nguyên Hà như: Chờ ngày lời hứa nở hoa, Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở,…

Diễn xuất của cô gái trẻ trong Mắt biếc cũng nhận được những phản hồi tích cực.

Bên cạnh khả năng ngoại ngữ lưu loát cùng phong thái tự tin, Thảo Tâm còn là mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang ở Sài Gòn. Có thể nói, Thảo Tâm hiện là gương mặt đang phủ sóng khắp mọi “mặt trận” của showbiz từ đóng phim, quay MV đến khách mời của nhiều gameshow đình đám.

Thảo Tâm vốn là một trong những nữ sinh 10X nổi tiếng hiện nay với ngoại hình nổi bật và thành tích học tập đáng nể.

Trần Khánh Vy

Nhắc đến Khánh Vy, nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô nàng xinh đẹp, duyên dáng và lém lỉnh, nói 7 thứ tiếng cực tài trong một video clip năm 2016. Gần 4 năm kể từ giây phút vụt sáng trên mạng xã hội, Khánh Vy ngày càng thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực và thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Hiện tại, Khánh Vy là sinh viên năm cuối trường Học viện Ngoại giao Hà Nội. Ngoài thời gian học tập, “hotgirl 7 thứ tiếng” còn là MC của bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, hai chương trình học thuật về tiếng Anh trên sóng VTV7 IELTS Face-off và Crack’em up… Bên cạnh đó, cô nàng còn thử sức với vai trò là ca sĩ, mẫu ảnh, diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc…

Osad kết hợp cùng Khánh Vy trong bài hit Người âm phủ.

Trước đó, Khánh Vy từng nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm. Cô còn là đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức.

Nhiều dân mạng nhận xét Khánh Vy chuẩn hình tượng “con nhà người ta” khi sở hữu đủ combo “giỏi, xinh, nổi tiếng”. Hiện tại, cô nàng tài năng này còn là thần tượng của nhiều bạn học sinh – sinh viên.

Bên cạnh đó, 9X còn tham gia làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.

Thu Hoài

MC Thu Hoài là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Năm 2018, Thu Hoài bất ngờ nổi tiếng với bức hình chụp cùng HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam.

Được biết, Thu Hoài sinh năm 1990 tại Tuyên Quang. Trước đây, 9X là sinh viên ngành kinh tế. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là diễn viên qua các bộ phim như: Người phán xử, Yêu thì ghét thôi, Chỉ có thể là yêu,…

MC Thu Hoài là cô nàng “đa-zi-năng” có thể đảm nhiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau: BTV, đóng quảng cáo, diễn viên và mở shop thời trang do mình tự thiết kế…

Thời gian gần đây, chuyện tình của MC Thu Hoài và anh chàng CEO Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Được biết, anh từng có thời gian du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Người thương của Thu Hoài cũng sở hữu ngoại hình bảnh bao, nam tính.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất