Sao & Đời Sống

Trai đẹp làm DJ có góc nghiêng chuẩn soái ca khiến các cô gái chỉ muốn đi 'quẩy' ngay lập tức!

Minh Hạ
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, A Kiệt không ngại chủ động chia sẻ những video và dòng trạng thái nhắn gửi đậm chất “thả thính” khiến hội chị em lụi tim ngay tắp lự. 

Mới đây, trên các trang cộng đồng có tiếng của giới trẻ, nhiều cô nàng đang ráo riết kháo nhau thông tin về một anh chàng DJ Trung Quốc với vẻ ngoài đậm chất hotboy và phong thái vô cùng tự tin, bản lĩnh. Nổi lên sau loạt video và hình ảnh mặc sơ mi trắng đánh DJ do một fanpage tại Việt Nam đăng tải, anh chàng mau chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng bởi ngoại hình xuất sắc không hề thua kém các sao nam Cbiz hiện nay.

Chàng Dj diện sơ mi trắng đậm chất soái ca.

Trong clip, có thấy thấy anh chàng có làn da rất mịn màng, trắng trẻo, sống mũi cao vút và đặc biệt là một nụ cười toả nắng. Nhìn anh chơi nhạc, ai cũng bất giác phải nhún nhảy theo.

Được biết, anh chàng DJ sinh năm 1994 này vốn có tên thật là Cát Ninh, thường gọi là A Kiệt. Anh chàng hiện đang làm DJ cho một club tại Thành phố Tô Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc với biệt danh JNK_Jay.

Một trong những lí do khiến tên tuổi A Kiệt trở nên nóng hơn cả là bởi anh chàng hiện vẫn đang độc thân và hoàn toàn chủ động chia sẻ điều này với fan của mình. Trên trang cá nhân, A Kiệt không ngại chủ động chia sẻ những video và dòng trạng thái nhắn gửi đậm chất “thả thính” khiến hội chị em lụi tim ngay tắp lự.

Vừa đẹp trai, vừa chất lại độc thân - còn lý do gì để bạn không bấm nút follow anh chàng này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất