Sao & Đời Sống

‘Trà trộn’ vào nhóm múa quạt nữ ai ngờ thần thái biểu diễn của nam thanh niên này lại được khen ngợi hơn cả

Long Anh
Chia sẻ

Những động tác múa quạt dẻo khó tin của bạn nam này khiến tiết mục văn nghệ của lớp đang gây sốt trên mạng xã hội.

Mỗi mùa khai giảng, bế giảng hay ngày lễ đặc biệt, hoạt động của trường thì có lẽ phần được mong được nhất là các tiết mục văn nghệ của các lớp. Đây là cô hội để mỗi thành viên lớp thể hiện tình thần đồng đội đến sự sáng tạo, nhiệt tình và tài năng của mình.

Giờ đây, khi xem màn biểu diễn của thế hệ 10x, ai cũng phải gật gù vì các bạn học sinh ngày càng đa tài và cũng thể hiện cao độ câu nói “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Mới đây, Facebook có tên Cao Minh Tú đã đăng tải 4 bức ảnh ghi lại cảnh một nhóm học sinh đang biểu diễn văn nghệ. Theo đó, tiết mục này bao gồm nhiều bạn nữ mặc áo dài trắng thướt tha tay cầm quạt biểu diễn ở sân trường.

Ngay lập tức màn biểu diễn này đã gây sự chú ý đặc biệt nhờ sự xuất hiện của một bạn nam ”trà trộn” vào giữa dàn nữ sinh mặc áo dài duyên dáng.

Bạn đã nhận ra có một nam sinh xuất hiện trong nhóm múa này chưa?

Xem xong hình ảnh này, dân mạng không nhịn được cười đồng thời cũng tấm tắc dành lời khen cho nam sinh này. Thần thái xuất thần đến những các động tác múa dành cho nữ rất khó nhưng vũ công “bất đắc dĩ” này đều thể hiện xuất sắc.

Những động tác xuất thần của cậu bạn khiến dân mạng liên tục khen ngợi.

Không chỉ khen ngợi và thích thú với màn biểu diễn của cậu bạn này, nhiều người còn khẳng định sự xuất hiện của nhân vật nam này chính là một trong những yếu tố giúp tiết mục văn nghệ có điểm nhấn hài hước và khiến nhiều người chú ý đến thế.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất