Sao & Đời Sống

Trà Long 'Mắt biếc' khoe em trai 'cực phẩm' qua câu chuyện 'dở khóc dở cười' với hàng xóm

khánh vy
Chia sẻ

Không chỉ có người mẹ đẹp tựa hoa hậu thời còn trẻ, diễn viên Khánh Vân - Trà Long 'Mắt Biếc' còn có một cậu em trai 'cực phẩm' ở tuổi đôi mươi.

Khánh Vân là diễn viên trẻ thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng trong thời gian gần đây. Cô bạn sinh năm 1995 nổi tiếng nhờ vai diễn Trà Long trong bộ phim “Mắt biếc” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và được đạo diễn Victor Nguyễn đảm nhận thực hiện.

Khánh Vân thủ vai Trà Long trong phim “Mắt biếc”

Cách đây chưa lâu, cô nàng vừa khoe vẻ đẹp không thua kém gì hoa hậu của mẹ mình khi còn trẻ và câu chuyện tình yêu “không giống ai” mà lại bền vững keo sơn của bố mẹ mình khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo như bức ảnh được Khánh Vân đăng tải, có thể dễ dàng nhận ra cô nàng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Chính vì được thừa hưởng gen tốt từ thế hệ trước mà em trai Khánh Vân cũng không nằm ngoại lệ. Mới đây, khi dọn đồ để chuyển nhà, nữ diễn viên vô tình nghe được một thông tin gây sốc từ miệng cô hàng nước khiến cho Khánh Vân không biết phải nên khóc hay nên cười.

Theo như lời kể của nàng Trà Long “Mắt biếc”, câu chuyện thế này: “Hôm nay tôi chuyển nhà, tôi xuống mua nước cho mấy chú khiêng đồ thì cô bán nước hỏi tôi: Chồng đâu? Sao dọn nhà có mình vậy?”Sau khi thoáng sững sờ và trả lời cô rằng mình thậm chí còn chưa có người yêu thì cô bán nước ngay lập tức hỏi ngược lại: “Ủa? Chứ thằng nhóc hôm bữa không phải chồng cháu hả? Thế mà mấy người trong này ai cũng bảo cháu ở với chồng”.

Lúc đó Khánh Vân bỗng “tá hỏa” khi nhớ tới cậu em trai của mình và thầm ngẫm lại: “Ừa. Mà cũng không có gì ngạc nhiên lắm. Xưa giờ đi với nó ai cũng tưởng bồ. 2000 mà cái mặt già chát”.

Để cho câu chuyện thêm sinh động và góp phần làm sáng tỏ cho câu nói của mình, Khánh Vân đã lập tức công khai hình ảnh cậu em trai 10X. Theo như nữ diễn viên, em trai của cô tên là Đỗ Phi Kha, năm nay 20 tuổi và ngoại hình cũng điển trai, “cool ngầu” và sáng sủa không thua kém gì cô chị.

Sau khi chiêm ngưỡng hình ảnh của em trai Khánh Vân thì chắc hẳn có không ít các cô gái trẻ đang xếp hàng để trở thành em dâu nữ diễn viên.

Khánh Vân ở thời điểm hiện tại cũng là một “mỹ nữ vạn người mê” không hề thua kém mẹ. Nàng Trà Long “Mắt biếc” luôn giữ cho mình hình tượng trẻ trung, trong sáng với nụ cười hai má lúm thương hiệu, đôi mắt to tròn sinh động và mái tóc đen dài đúng chuẩn một người con gái Việt Nam.

Khánh Vân chơi Tik Tok (Nguồn Tik Tok nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất