Trà đào xưa rồi, giờ giải khát với bia đào mới là 'hot'!

Chia sẻ

Bia đào chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ dành cho giới trẻ Sài thành trong mùa hè này.

Bia đào là sự kết hợp giữa bia không cồn và đào, vẫn mát lạnh như bia nhưng lại ngập tràn hương thơm dịu, lẫn vị ngọt đặc trưng của đào. Bia đào không cồn là thức uống giải khát tuyệt vời cho những ai thích “nhậu”, nhưng lại ngại say, cũng như vị đắng thường có của bia. 

biadao03

Cận cảnh ly bia đào.

Thậm chí, hậu vị ngòn ngọt của bia đào dễ khiến những ai từng là “tín đồ” của trà đào phải nhanh chóng thay đổi sở thích của mình, lựa chọn món này để giải cơn khát cho mùa hè sắp tới. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể “ưng” loại bia này bởi tâm lý “không có cồn thì sao gọi là bia?!” hoặc “uống bia mà không say thì uống làm chi?!”. Bỏ lại những ý kiến trái chiều, bia đào vẫn có khả năng trở thành thức uống giải khát tuyệt vời không chỉ trong dịp lễ này mà còn đối với cộng đồng các bạn trẻ - những người ưa thích tìm tòi điều mới lạ. 
biadao04

biadao05

Liệu bia đào sẽ gia nhập vào “hàng ngũ” của những thức bia khác và được nhiều người yêu thích?

biadao02

Thậm chí, chủ cửa hàng sáng tạo ra nó - Monkey In Black - còn cung cấp những xô bia đào với lượng bia nhiều hơn hẳn so với ly thông thường, đảm bảo đánh bật cơn nóng của mùa hè Sài Gòn.

biadao01

Dịp lễ 30/4 ngày càng đến gần, cũng đồng nghĩa với nhiều dự định ăn - chơi - nghỉ ngơi rộ lên khắp các “mặt trận” diễn đàn, trang mạng xã hội… khiến ai nấy đều xôn xao, đứng ngồi chẳng yên. Nếu bạn có thời gian, một chuyến du lịch 4 ngày sẽ rất tốt sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Nhưng chẳng may phải ở lại Sài Gòn, bạn cũng không cần phải lật tung thành phố này lên bởi đâu đâu cũng có những điều thú vị để “giết” 96 giờ của kỳ lễ này, như trải nghiệm bia đào chẳng hạn?!

Hiện nay, bia đào mới chỉ có một nơi cung cấp - chuỗi cafe Monkey In Black (698 Sư Vạn Hạnh, Q.10; 522 Lê Văn Sỹ, Q.3 hoặc 263 Trần Quang Khải, Q.1) là các địa chỉ luôn được giới trẻ Sài thành biết đến với những “chiêu trò” và món nước độc đáo, lạ. Nếu muốn trải nghiệm, bạn nên đi cùng bạn bè càng đông sẽ càng vui, bởi “quẩy” tưng bừng với bạn bè cùng món nước hoàn toàn mới này mà chẳng bao giờ bị say. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất