Sao & Đời Sống

Tổng kết 'quà khủng' ngày Valentine: Huyền Baby gây 'choáng' khi được ông xã tặng tòa lâu đài 35 triệu USD

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Có lẽ, Huyền Baby chính là người hạnh phúc nhất mùa Valentine năm nay khi được ông xã tặng cả tòa biệt thự 'siêu to khổng lồ' có giá trị lên đến 35 triệu USD.

Huyền Baby, sinh năm 1989 là một trong những hotmom đình đám nhất mạng xã hội hiện nay với vẻ đẹp không tuổi và lối sống sang chảnh, xài đồ hiệu “không tiếc tay”. Từ khi kết hôn, độ hot của 8X vẫn không có dấu hiệu” giảm nhiệt” khi liên tục được ông xã chăm sóc, cưng chiều “như trứng mỏng”.

Gia đình hạnh phúc của hotgirl Huyền Baby.

Vừa qua, nhân ngày lễ tình yêu 14/2, ông xã Huyền Baby đã khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” khi dành tặng vợ cả một tòa biệt thự “siêu to khổng lồ” ở quận 7, TP HCM. Trên trang cá nhân, hotgirl đời đầu đã hé lộ hình ảnh thiết kế của căn nhà cùng dòng caption: “Valungtung”. Được biết, giá trị của món quà mà ông xã tặng cô nàng lên đến 35 triệu USD.

Món quà khủng nhất mùa Valentine mà Huyền Baby nhận được từ ông xã.

Trước đó, Huyền baby vẫn thường xuyên được chồng dẫn đi “vi vu” trong và ngoài nước. Có thể nói, cuộc sống của cô nàng hiện tại “ngập” trong hàng hiệu và các chuyến du lịch sang chảnh. Được biết, căn biệt thự mà 8X đang ở cũng xa hoa không kém một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi và có giá trị lên đến hàng triệu đô la.

Không chỉ hỗ trợ vợ về kinh tế, ông xã nữ diễn viên còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, luôn bên cạnh cô trong mọi bước đường. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Huyền Baby vẫn được truyền thông và công chúng dõi theo bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng mơ ước.

Dù đã hai con nhưng Huyền Baby luôn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Những bức ảnh của cô - dù chụp ”sương sương” thôi cũng được đầu tư hết mình từ quần áo, tóc tai, make up.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất