Sao & Đời Sống

Tỏ tình nhưng bị từ chối, chàng trai túm áo cô gái quát: 'Em nghĩ trốn được anh á'

Hà My
Chia sẻ

Màn tỏ tình công khai nhưng lại mang tính chất doạ nạt này khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. Màn cầu hôn hay tỏ tình luôn là điều được các cô gái ao ước và chờ đợi nhất.

Dù được diễn ra ở đâu và cách cầu hôn như thế nào thì điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm cả hai dành cho nhau. Để khoe với mọi người, nhiều chàng trai thường chọn cách tỏ tình ở nơi công khai, cách làm này thường có 2 kết quả, nếu cô gái đồng ý thì chẳng có gì tuyệt hơn, nhưng nếu bị từ chối thì quả là một cái kết đắng lòng.

Và điều không muốn đã xảy ra với anh chàng tên H dưới đây khi tỏ tình với cô nàng tên T trước cổng trường Đại học Văn hoá (Hà Nội).

Dù rất có tâm khi xếp bông hoa thành dòng chữ H yêu T nhưng cô gái lại từ chối tình cảm của anh chàng này. Buồn hơn là lúc đó có khá đông người ở đấy, ai cũng lấy máy điện thoại ra quay phim vì tưởng có cái kết lãng mạn.

Màn tỏ tình được chuẩn bị hoành tráng.

Bị bạn gái từ chối, chàng trai khá buồn và liên tục quát nạt cô, thậm chí còn túm áo và hét lên: “Em nghĩ em trốn được anh á” khiến cô gái không biết nói gì.

Cô gái từ chối tình cảm của chàng trai.

Nhiều người xung quanh thì đưa ra bình luận, người thì buồn cho anh chàng, người lại thương cô gái vì không thể nhận lời khi không yêu được. Đúng là tỏ tình công khai mà không được chấp nhận là một sự đau khổ tận cùng.

Anh chàng bực tức trước sự từ chối của cô gái.

“Chọn cách công khai chỉ khi nào chắc chắn người kia đồng ý thôi nhé, chứ không lại thành áp lực cho người ta, không yêu vẫn phải đồng ý hoặc không chấp nhận thì lại xấu hổ với mọi người ở đấy”, một bạn nói.

“Thấy anh kia đi dép lê và trang phục chẳng lịch sự gì cả, đi tỏ tình mà không chuẩn bị chu đáo thế thì không được. Hơn nữa nhìn cách nói chuyện với bạn gái cũng không nhẹ nhàng lại còn túm áo làm bạn ấy phải liên tục bỏ tay ra, nhìn cũng tội ghê”, một người khác bình luận.

Điểm được cư dân mạng khen là sau khi tỏ tình thất bại, một số thanh niên vẫn có ý thức dọn dẹp lại đống hoa đã xếp trên đường. Buồn thì buồn nhưng vẫn tặng 10 điểm cho ý thức giữ gìn vệ sinh đường phố.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất