Sao & Đời Sống

Không còn nghi ngờ gì nữa, thiếu gia Bảo Hưng chính là chàng trai vàng trong làng chinh phục các nàng Hậu

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, khối tài sản "khủng" khiến bao người ghen tỵ, chàng thiếu gia này còn gây xôn xao với tình sử toàn Hoa hậu, Á hậu của mình.

Mới đây, loạt ảnh chụp lại khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng một chàng trai trong quán cafe đã gây sốt MXH. Trong hình, cả 2 vui vẻ trò chuyện, thậm chí Hoa hậu Việt Nam 2016 cười tươi khi được chàng trai hôn má. Sau đó, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính anh chàng này và phát hiện đây là một cái tên quen thuộc: Dương Bảo Hưng - em trai của MC Ngọc Trinh.

Người đàn ông tình tứ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong quán cafe được cho là Dương Bảo Hưng.

Bảo Hưng tên đầu đủ là Dương Bảo Hưng, em trai của BTV Ngọc Trinh - gương mặt quen thuộc của VTV, đảm nhận vị trí MC trong chương trình Bản tin tài chính, Chuyển động 24h. Anh từng là du học sinh, từng theo học trường Bellerbys College London có học phí lên đến hàng tỷ đồng.

Dương Bảo Hưng chụp ảnh cùng chị gái nổi tiếng - BTV Ngọc Trinh.

Chân dung Dương Bảo Hưng.

Nhắc đến Bảo Hưng, người ta thường nghĩ đến chàng thiếu gia nổi tiếng, sở hữu hàng loạt siêu xe và bộ sưu tập đồng hồ hiệu. Nhưng nổi bật hơn cả chính là tình sử với hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp. Thậm chí, những bóng hồng này còn chơi thân với nhau nữa cơ.

Á hậu Tú Anh- cuộc tình chính thức nhưng cũng “chóng vánh”

Khoảng giữa năm 2016, chuyện tình cảm giữa Á hậu Tú Anh với Bảo Hưng đã khiến công chúng tò mò. Cả 2 vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên 'thả thính' nhau trên trang cá nhân hay tay trong tay đi xem liveshow Love Song của Hồ Ngọc Hà. Cuối 2016, anh chàng chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Tú Anh. Bảo Hưng cũng đưa người đẹp đến Maldives để cùng người đẹp đón sinh nhật tại đây. “Khi bạn muốn làm ai đó hạnh phúc, hãy đi Maldives, chúc mừng sinh nhật”, Bảo Hưng viết.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tú Anh là cô gái duy nhất từng chính thức công khai tình yêu với Bảo Hưng.

Không khó để bắt gặp những khoảnh khắc thân mật của hai người.

Tuy nhiên, mối quan hệ của 2 người kéo dài khoảng một năm cặp đôi bất ngờ “đường ai nấy đi” gây tiếc nuối cho khán giả.

Tin đồn hẹn hò với Á hậu Huyền My, Diễm My 9X

Sau khi chia tay, thiếu gia Hà Thành bỗng xóa tất cả những gì liên quan đến Tú Anh. Khi ấy Bảo Hưng bị đồn thổi đang có cuộc tình mới với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Tháng 10/2017, Bảo Hưng đã bí mật bay đến Phú Quốc để cổ vũ Huyền My dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International.

Sau đó, qua một bức ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện được đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Huyền My đã bất ngờ để lộ danh tính người bạn trai bí mật của mình Dù cô đã cẩn thận xoá tên để che dấu danh tính, nhưng không khó để nhận ra Huyền My đang nhắn tin với Bảo Hưng dựa vào ảnh đại diện.

Điều này làm dấy lên nghi vấn, tình chị em của hai Á hậu rạn nứt. Ngay sau thông tin Á hậu Huyền My trượt Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Facebook cũng như instagram của Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá lạ. Theo đó, Tú Anh viết: “Đã bảo ông trời có mắt”, “Gieo nhân nào gặp quả ấy”.

Loạt trạng thái được cho là Tú Anh ”đá xéo” Huyền My.

Sau đó, mối quan hệ của Huyền My và Bảo Hưng cũng nhanh chóng kết thúc. Và lúc này, một cái tên người đẹp mới xuất hiện. Đó là Diễm My 9X.

Thời điểm Diễm My 9X bất ngờ chia tay bạn trai doanh nhân Việt kiều Úc cũng là lúc Bảo Hưng và Á hậu Huyền My unfollow nhau trên Instagram. Và người ta đã phát hiện ra một số điểm chung trong ảnh chụp của hai người.

Huyền My và Bảo Hưng không còn theo dõi nhau trên Instagram.

Cùng lúc này, Bảo Hưng follow Diễm Mỹ 9X và thường chia sẻ những khoảnh khắc ẩn ý.

Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng trả lời về tin đồn này.

Thiếu gia sở hữu gia tài “khủng”

Bảo Hưng không chỉ có một người chị nổi tiếng, được tiếp cận nền giáo dục lớn của thế giới mà còn sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành và sở hữu khối tài sản kếch xù. Thiếu gia trẻ tuổi có đam mê bất tận với xe sang, xì gà, hàng hiệu, điện thoại Vertu và đặc biệt là những chiếc đồng hồ đắt đỏ có giá từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng thuộc các thương hiệu nổi tiếng xa xỉ trên thế giới.

Bộ sưu tập xe, đồng hồ xịn cùng quần áo hàng hiệu được Bảo Hưng đăng tải trên trang cá nhân khiến người khác choáng ngợp.

Một số chiếc đồng hồ hàng hiệu trong bộ sưu tập của Bảo Hưng.

Patek Philippe cũng là hãng sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ được thành lập năm 1851.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe thuộc dòng khác.

Ngoài ra, Bảo Hưng cũng là chủ sở hữu của những chiếc xe hơi mà nghe giá của nó không ít người “choáng váng”. Anh từng check in trong chiếc Porsche đắt đỏ, đồng thời sở hữu cả Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ, Range Rover Sport… và nhiều “xế hộp” khác.

Chàng trai trẻ tuổi sở hữu siêu xe khiến nhiều người mơ ước.

Chiếc xe hơn 4 tỷ cũng nằm trong bộ sưu tập xe của Bảo Hưng.

Ngoài ra anh chàng cũng có thú vui hút xì gà, giá mỗi hộp cũng phải hơn 40 triệu đồng.

Có thể nói Bảo Hưng là chàng trai vàng trong làng chinh phục các nàng Hậu. Câu hỏi được đặt ra bây giờ là liệu Mỹ Linh có còn chơi chung với hội Tú Anh, Huyền My nữa không? Hiện tại, phía Mỹ Linh vẫn chưa lên tiếng phản hồi tin đồn hẹn hò trên.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất