Sao & Đời Sống

'Tình mới' Quang Hải bị dân mạng chỉ trích khi liên tục dính nghi vấn 'đá xéo' Nhật Lê

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Giữa bão tin đồn, 'tình mới' Quang Hải lại tiếp tục đăng trạng thái ẩn ý ‘cà khịa’ Nhật Lê khiến dân mạng vô cùng bức xúc, chỉ trích cô.

Thời gian gần đây, chuyện tình của Quang Hải và cô chủ tiệm nail đang là đề tài hot được dân mạng quan tâm. Trong khi phía chân sút gốc Hà Nội vẫn im hơi lặng tiếng thì Huyền My đã liên tục “ẩn ý” chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Vừa qua, Huyền My bị dân mạng “chỉ trích” khi đăng tải một dòng status được cho là “cà khịa” Nhật Lê giữa bão tin đồn. Đại khái là yêu nhau không quan trọng khoảng thời gian mà quan trọng là khoảnh khắc, tình cảm dành cho nhau bao nhiêu.

Mặc dù đây chỉ là dòng caption đi mượn nhưng thật trùng hợp, nó lại làm nhiều người liên tưởng đến mối tình của Nhật Lê và Quang Hải trước đó.

Cô viết: “Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau. Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau 2 tháng mà lại nhớ thương một đời”.

Mới đây, cô lại tiếp tục đăng đàn một status “ẩn ý” trên trang cá nhân: “Cảm ơn những thứ không xứng đáng đã ra đi để nhường cho những cơ hội và gặp gỡ tốt hơn #H”. Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã “gây bão” trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Huyền My “không phải dạng vừa” khi liên tục có phát ngôn tranh cãi, một số còn đưa ra lời khuyên cho Quang Hải: “Cô người yêu mới của em cũng ghê gớm lắm Quang Hải. Bạn này rất thích ồn ào có vẻ không muốn một tình yêu đơn giản đâu. Chị thấy những status của bạn này rất vô duyên và còn có ý nói cả Nhật Lê nữa”.

Từ những đoạn status này, cư dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số người chúc phúc, số khác lại chỉ trích Huyền My “sân si” khi liên tục có phát ngôn tranh cãi.

Huyền My bị cư dân mạng chỉ trích khi liên tục “đá xéo” Nhật Lê.

Trước đó, cầu thủ Quang Hải cũng lần đầu tiên có “động thái” chính thức nói về vụ lùm xùm tình cảm của mình. Anh khẳng định mình chưa từng “ruồng rẫy” bất cứ 1 ai đồng thời không ai có thể hiểu rõ câu chuyện nếu không phải là người trong cuộc.

Một số ý kiến nói rằng Quang Hải đang lên tiếng để “bênh” bạn gái mới.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất