Sao & Đời Sống

'Tình cũ' Rocker Nguyễn chính thức nhận lời cầu hôn của trai đẹp gốc Thái chỉ sau…19 ngày công khai hẹn hò

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Chỉ mới công khai tình cảm chưa đầy một tháng, Trang Anna và người yêu điển trai đã sắp "góp gạo thổi cơm chung" luôn rồi!

Cách đây không lâu, tình cũ của Rocker Nguyễn - Trang Anna đã bất ngờ công khai có tình mới sau những drama tình cảm trước đó. Được biết, trai đẹp của Trang Anna có nickname là Pre.

Trên trang cá nhân, Pre không công khai quá nhiều thông tin cá nhân nhưng có thể dễ dàng nhận thấy anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính với nụ cười rất “đi vào lòng người”.

Không chỉ điển trai, Pre còn rất yêu chiều bạn gái. Anh chàng thường xuyên công khai nhiều hình ảnh kèm caption ngọt ngào dành cho Trang Anna. Được biết, hai người gặp nhau một cách hết sức tình cờ khi Trang Anna đang đứng đợi bạn ở một sảnh khách sạn bên thái và được bạn trai hiện tại đến làm quen và xin số điện thoại.

Trang Anna và bạn trai mới.

Mới công khai bạn trai chưa được bao lâu thì Trang Anna lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bạn trai quỳ gối xuống trao cho cô nàng chiếc nhẫn cùng dòng caption “I said Yes” (Tạm dịch: Tôi nói đồng ý). Có vẻ như đôi trẻ đã quyết định về chung một nhà rồi thì phải! Trước đó một ngày, cô nàng cũng khiến dân tình hết sức “gato” với khung cảnh lãng mạn như trên phim khi được bạn trai tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Hình ảnh khiến đông đảo dân mạng cho rằng Trang Anna đã đồng ý “lên xe hoa” với bạn trai.

Trang Anna và bạn trai trong bữa tiệc sinh nhật.

Hotgirl Trang Anna là gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Cô tên thật là Đặng Thị Thúy Trang, nổi tiếng sau khi lọt top 10 một cuộc thi tìm ngôi sao mới vào năm 2014 và từng tham gia diễn xuất một số phim điện ảnh. Tuy nhiên, cái tên Trang Anna chỉ thực sự ghi dấu ấn với công chúng khi cô “vướng” tin đồn hẹn hò ca sĩ Rocker Nguyễn, diễn viên Trần Nghĩa cùng một vài scandal đời tư.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất