Sao & Đời Sống

Tình cũ Ngọc Thảo hé lộ bạn gái mới sau chuỗi ngày miệt mài 'rải thính muôn nơi'

khánh vy
Chia sẻ

Thiếu gia Tuấn Hải post dáng độc lạ cùng bạn gái trên xe ô tô để khoe tình mới sau chuỗi ngày miệt mài 'rải thính muôn nơi'.

Sau chuyện tình ồn ào với hotgirl Ngọc Thảo, hết xéo sắc nhau trên mạng xã hội rồi lại nghi vấn hợp tan, thiếu gia Tuấn Hải chăm chỉ “thả thính” tứ phương để tìm kiếm “cô cá” lý tưởng.

Ngọc Thảo và Tuấn Hải khi còn yêu nhau mặn nồng

Mới đây, Tuấn Hải đã úp mở về cô bạn gái mới trên mạng xã hội bằng một bức hình chụp chung trên xe ô tô. Tuy nhiên điều độc lạ ở đây là bức hình được chụp từ phía bạn gái chàng thiếu gia, cho thấy tư thế ngồi tương đối nhạy cảm khi cô thoải mái gác chân lên đùi bạn trai khi Tuấn Hải đang lái xe. Dù chỉ để lộ phần đôi chân nhưng từ phong cách ăn mặc như giày dép, túi xách cũng có thể thấy bạn gái mới của tình cũ Ngọc Thảo khá là nữ tính và điệu đà.

Bức ảnh úp mở về bạn gái mới của thiếu gia Tuấn Hải

Không ít dân mạng gửi lời chúc mừng Tuấn Hải vì sau bao tháng ngày “rải thính tứ phương” thì cuối cùng anh cũng đã tìm được “cô cá” lý tưởng. Với độ mặn nồng của mối quan hệ hiện tại, chắc hẳn việc thiếu gia Tuấn Hải công khai bạn gái cũng là chuyện sớm muộn mà thôi.

Chịu khó “thả thính” ngày đêm như Tuấn Hải thì sớm muộn gì cũng sẽ “câu” được bạn gái

undefined
Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất