Sao & Đời Sống

Đôi bạn thân Ngô Kiến Huy - Huỳnh Phương: Không khoa trương nhưng lại rất 'tình thương mến thương' trong cuộc sống lẫn công việc

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ít ai biết rằng, ca sĩ Ngô Kiến Huy và diễn viên Huỳnh Phương là đôi bạn vô cùng thân thiết. Không chỉ cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, Ngô Kiến Huy còn chính là ‘ông mai’ giúp Huỳnh Phương hẹn hò với nữ ca sĩ Sĩ Thanh

Ngô Kiến Huy, sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Anh được mọi người biết đến là một ca sĩ, MC và là diễn viên nổi tiếng. Với lối nói chuyện dí dỏm và hài ước, Ngô Kiến Huy nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người. Vừa qua, nam ca sĩ gây chú ý khi ra mắt MV Truyền Thái Y, đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên con đường âm nhạc.

Nam ca sĩ đa tài Ngô Kiến Huy

Huỳnh Phương tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Duy Phương, sinh năm 1992. 9X từng là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Năm 2015, anh chính thức gia nhập FAPtv và được khán giả biết đến qua series Quán cafe bất ổn. Ngoài ra, Huỳnh Phương còn tham gia nhiều chương trình hài như: Làng hài mở hội, Thách thức danh hài, Cười xuyên Việt… Những chương trình anh tham gia đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Diễn viên Huỳnh Phương được mọi người biết đến là thành viên trong nhóm hài FAPtv

Dù lệch nhau những 4 tuổi nhưng cặp đôi Ngô Kiến Huy - Huỳnh Phương vô cùng thân thiết. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Bộ đôi thân thiết này vẫn thường “dính như sam” trong những lần đi ăn, đi đá bóng hay đi xem phim…

Huỳnh Phương và Ngô Kiến Huy thường cùng nhau đi ăn…

Sóng đôi đi xem phim…

Cùng diện ba lô đôi khi đi đá bóng.

Thậm chí, cả hai còn bên cạnh nhau lúc làm đẹp.

Đặc biệt sau khi nhóm FAPtv “rinh về” nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam, Huỳnh Phương đã chính thức công khai bạn gái là ca sĩ Sĩ Thanh. Được biết, chính người bạn thân Ngô Kiến Huy là người góp phần tác hợp Huỳnh Phương và Sĩ Thanh quen nhau. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng: “Tôi đi ăn với Ngô Kiến Huy. Khi đó Huy dẫn Sĩ Thanh theo cùng. Từ đó chúng tôi có cơ hội quen biết”.

Ngô Kiến Huy chính là “ông mai” giúp bạn thân có người yêu

Trước đó, lúc hai người còn độc thân, Huỳnh Phương và Ngô Kiến Huy từng hứa hẹn với nhau nếu sau này đều không lấy vợ, cả hai sẽ kiếm tiền lên núi xây nhà, trồng rau và nuôi chó. Vậy cũng đủ cho mọi người biết được, độ hợp nhau và thân thiết của hai anh chàng.

Trong mọi cuộc vui, cả hai cực kỳ chăm chỉ trong việc dìm hàng đối phương. Đến nỗi lúc đi làm tóc, Huỳnh Phương vẫn không quên lưu lại bức ảnh để đời của Ngô Kiến Huy.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bắt gặp sự quan tâm của Ngô Kiến Huy dành cho Huỳnh Phương. Giọng ca Truyền thái y còn chăm chỉ bình luận trong từng bức hình mà Huỳnh Phương đăng tải trên trang cá nhân.

Cụ thể: Huỳnh Phương đăng bức hình với dòng mô tả “Bên nhau lúc ấm no. Không biết lúc đói sẽ như thế nào?”

Ngô Kiến Huy đã trả lời đầy tình cảm rằng: “Anh em sướng khổ có nhau” kèm bức hình minh họa

Lần khác, khi tham gia Nhanh như chớp, Huỳnh Phương cảm thấy khó hiểu khi chương trình đưa ra câu hỏi “Ngô Kiến Huy khờ dại là gì?” và đáp án là “ngây ngô”. Huỳnh Phương đã bày tỏ thắc mắc và hỏi ý kiến cộng đồng mạng: “Ngô Kiến Huy khờ dại là gì? Là ngây ngô / ngô nghê. Ai giải thích hộ tôi với“. Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy đã mau chóng lên tiếng “xoa dịu” đàn em và khuyên nhủ: “Đừng quạo gameshow thôi mà, út bỏ được bỏ út”. Không dừng lại ở đó, Ngô Kiến Huy còn trêu chọc Huỳnh Phương: “Đáng lý phải hỏi Phương không tỉnh táo gọi là gì? Đáp án: Phương ngáo”.

Ngô Kiến Huy đã thể hiện cho cư dân mạng thấy được sự khôn khéo cũng như nét hài hước của mình

Có thể thấy, việc giữ được tình bạn thực sự không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhiều cặp bạn bè từng “dính như sam” nhưng sau một thời gian lại đường ai nấy đi. Do đó, sự tồn tại của những cặp bạn bè như Huỳnh Phương và Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cảm thấy phấn khởi và tin vào một tình bạn chân thành.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất