Sao & Đời Sống

Ảnh thẻ lung linh của các chàng đẹp trai từ hot boy đến nam thần

Vy Luong
Chia sẻ

Đây là những anh chàng được mệnh danh là “mỹ nam ảnh thẻ” với những bức ảnh thẻ phông xanh lung linh hơn cả hình chụp khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tất cả chúng ta đều mang trong mình nỗi ám ảnh mang tên ảnh thẻ. Không biết mai này nhan sắc của bạn sẽ như thế nào nhưng chỉ có một điều chắc chắn là bạn sẽ vẫn luôn đẹp hơn ảnh thẻ của chính mình. Ấy vậy mà vẫn có những ngoại lệ, đẹp từ ảnh thẻ đẹp đến ngoài đời, đẹp từ nhỏ đến lớn, khiến người ta phải ganh tỵ không hết.

Dưới đây là những trường hợp được mệnh danh là “mỹ nam ảnh thẻ” với những bức ảnh phông xanh lung linh hơn cả hình chụp đang ”gây bão” mạng xã hội thời gian qua.

“Hot boy ảnh thẻ” lớp 10 cao 1m82

Sau khi vô tình được một fanpage đăng ảnh thẻ lên mạng, cậu bạn Ngô Văn Nguyên Hạo ngay lập tức giành luôn danh hiệu “hot boy ảnh thẻ”. Được biết, đây là hình ảnh được chính nam sinh này chia sẻ hồi tháng 9 vừa qua khi nhập học lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội).

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, sáng sủa, diện mạo của Nguyên Hạo còn nổi bât nhờ chiều cao khủng, lên đến 1m82. Ngoài công việc học tập tại trường, cậu bạn này còn làm thêm công việc người mẫu cho các shop thời trang. Dự đoán Nguyên Hạo chắc chắn là “chàng hot boy lớp người ta” được nhiều nữ sinh trong trường “săn đón” trong thời gian sắp tới.

Ảnh thẻ 8 tuổi đầy khí chất của 99-er

Hưởng ứng trào lưu khoe ảnh “ngày ấy - bây giờ” vừa qua, cậu bạn 18 tuổi, Phan Minh Phát đến từ Tiền Giang, được cộng đồng mạng chú ý nhờ tấm ảnh thẻ quá đẹp. Thời điểm chụp ảnh vào năm 2007, Minh Phát chỉ vừa 8 tuổi nhưng gương mặt đã toát lên nét lanh lợi lại còn được “điểm xuyết” thêm đôi mắt một mí và đôi môi hình trái tim cực đáng yêu.

Xinh trai từ bé, lớn lên Minh Phát còn tha hồ “hớp hồn” các cô gái bằng vẻ điển trai thư sinh, vóc dáng cao ráo và gu thời trang cực ổn. Nhiều người cho rằng ngoại hình của cậu bạn này có nhiều nét tương đồng với “thầy giáo mưa” Mai Tài Phiến trong khi số khác lại đồng ý với ý kiến đây là “phiên bản Việt” của Yunho (DBSK). Minh Phát hiện là sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng công nghệ LADEC.

Mái tóc bổ luống cùng cặp kính cận giúp Minh Phát trông như thư sinh, nho nhã đúng phong cách “thầy giáo mưa”.

Đẹp đủ mọi góc nhìn khác nhau!

Ảnh thẻ “đẹp khỏi chê” của cựu thí sinh The Voice Kids

Tiếp tục săn lùng “mỹ nam ảnh thẻ”, người ta phát hiện ra một cậu bạn xứng đáng được gọi là cực phẩm của cực phẩm. Đó chính là Đỗ Hoàng Dương (sinh năm 1999, sống tại Hà Nội) từng gây chú ý khi tham gia The Voice Kids, Học viện ngôi sao. Từ thời đeo khăn quàng đỏ, Hoàng Dương đã sớm sở hữu những đường nét gương mặt đẹp từ chiếc mũi cao, đôi mắt to và bờ môi đỏ hồng đến cả con gái cũng phải ghen tị.

Bẵng đi một thời gian, Hoàng Dương giờ đây đã trở thành một chàng trai 18 tuổi đẹp trai “hết phần người ta”. Ngũ quan vốn đã cực kỳ cân đối nay lại càng rõ nét và hoàn hảo hơn. Càng lớn, Hoàng Dương càng chăm chút tút tát vẻ ngoài và theo đuổi phong cách thời trang cá tính hợp lứa tuổi.

Hoàng Dương sở hữu làn da mịn màng và nhiều đường nét gương mặt mềm mại hơn cả con gái.

Cậu bạn 18 tuổi có gu ăn mặc cực chất được lòng giới trẻ

Nam thần ảnh thẻ Sài Thành

Bức ảnh thẻ có khả năng khiến các cô gái “xiêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn thuộc về Nguyễn Trí Tâm, 9X hiện đang sống tại TP.HCM và là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Ảnh thẻ lung linh đáng ghen tị

Với gương mặt hoàn mỹ đến từng đường nét, Trí Tâm đẹp hơn cả khối nam thần Hàn Quốc. Nhất là làn da trắng và đôi mắt sâu, tràn đầy cảm xúc khiến người đối diện cứ muốn nhìn mãi không thôi. Sau khi hình ảnh được dân mạng thi nhau truyền tay, facebook của cậu bạn này nhận về hơn 10 nghìn lượt theo dõi. Nếu hoàn thành ước mơ trở thành diễn viên, Trí Tâm hứa hẹn sẽ trở thành “nam thần” được săn đón nhất làng giải trí trong thời gian tới.

Gương mặt điển trai không tì vết, làn da trắng mịn không thua trai Hàn của Trí Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Vy Luong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất