Sao & Đời Sống

Tiểu thư 9X Singapore khiến nhiều người phải ganh tỵ vì sở hữu cuộc sống như mơ!

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cuộc sống tràn ngập hàng hiệu và những chuyến du lịch xa xỉ của cô tiểu thư này đã khiến hàng nghìn người phải trầm trồ.

Nhắc đến Hội con nhà giàu Singapore, chắc chắn không thể bỏ qua tiểu thư 9X Willabelle Ong (22 tuổi) với cuộc sống sang chảnh ngập màu hồng, khiến nhiều người ao ước.

Willabelle Ong vừa tốt nghiệp ĐH Western Australia, hiện sinh sống và làm việc ở Australia. Năm 2011, khi mới 15 tuổi Willabelle đã thành lập blog Pale Division vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng mạng lúc bấy giờ. Blog này được phát triển theo hướng thời trang kết hợp với mảng du lịch và phong cách sống.

Với bộ sưu tập hơn 300 đôi giày trị giá ước tính hơn 100.000 USD, từ những thương hiệu như Jeffrey Campbell, Valentino và Oscar de la Renta, Instagram của Willabelle lại trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Hiện tại tài khoản Instagram của 9X thu hút 140.000 followers. Cùng với Facebook, Twitter, cô gái này có thể kiếm bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo “béo bở”.

Bên cạnh đó, Willabelle còn được biết đến là một fashionista đình đám tại châu Á. Tại các tuần lễ thời trang lớn và các tạp chí danh tiếng như NYLON, Teen Vogue, MTV Style, Fashion TV, hình ảnh của 9X này “phủ sóng” rộng khắp. Năm 2014, Willabelle Ong được Teen Vogue US xếp vào top 5 blogger thời trang nổi tiếng dưới 18 tuổi.

Blog thời trang của Fashionista này được các thương hiệu thời trang lớn như Chanel, Dior, D&G, Gucci, Jimmy Choo, Lanvin, Mulberry rất tin tưởng để quảng cáo. Chính vì thế, quần áo của 9X hầu như được tài trợ bởi các nhãn hàng này.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của Willabelle Ong còn được cộng đồng mạng biết đến qua những chuyến du lịch đắt đỏ khắp thế như Viene, Milan (Italy), khu resort cao cấp Madinat Jumeirah và sa mạc ở Dubai, Paris (Pháp), London (Anh), New York (Mỹ), Southland, Mount Cook Village (New Zealand). Đồng hành cùng những chuyến du lịch của blogger tài năng và xinh đẹp luôn xuất hiện người yêu Tây giấu mặt với những hình ảnh vô cùng tình tứ và hạnh phúc.

Mặc dù Willabelle rất bận rộn với việc điều hành trang blog của mình nhưng cô vẫn tự tay làm mọi việc để blog của mình hoàn hảo nhất có thể. Cô tự lên kế hoạch, tạo kiểu tóc, chọn trang phục, chụp hình, viết bài và biên tập… Đặc biệt, “phó nháy” mà cô tin tưởng nhất không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nào mà chính là Mẹ của cô.

Cùng ngắm nhìn cuộc sống xa hoa, sang chảnh của cô tiểu thư thuộc Hội con nhà giàu Singapore này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất