Sao & Đời Sống

Tiếp tục có thêm thí sinh phải ra về với 0 điểm tại Đường lên đỉnh Olympia

Gà Gà
Chia sẻ

Trận đấu lần này cũng chứng kiến nhiều màn lội ngược dòng thú vị.

Trận thi đấu tháng 2, quý 3 của Đường lên đỉnh Olympia mới nhất vừa qua đã chứng kiến sự tranh tài của 4 thí sinh: Bùi Đức Huy (THPT Lý Thường Kiệt, Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Huy (THPT số 3 Tuy Phước, Bình Định), Đặng Thị Hoài Anh (THPT Ứng Hòa A, Hà Nội) và Đỗ Thị Thanh Trúc (THPT Chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, Kiên Giang) với rất nhiều gay cấn và bất ngờ, đem lại sự hứng thú cho người xem.

4 thí sinh tranh tài trong trận đấu

Sau vòng thi Khởi động, Đức Huy là người dẫn đầu khi trả lời đúng 7/12 câu. Xếp sau lần lượt là Thanh Trúc (60 điểm), Ngọc Huy (50 điểm), Hoài Anh (20 điểm).

Điều bất ngờ nằm ở phần thi Vượt chướng ngại vật. Cả 4 thí sinh đều đồng loạt nhấn chuông xin trả lời ô từ khoá chỉ ngay sau khi góc hình ảnh đầu tiên được bật mí. MC Diệp Chi đã phải thốt lên trước tình huống lần đầu tiên xảy ra tại Đường lên đỉnh Olympia này. Tuy nhiên, cả 4 đều không trả lời chính xác với đáp án Trái Đất của mình. Đáp án đúng là Xích Đạo.

Vòng thi Vượt chướng ngại vật với điểm nhấn là 4 thí sinh đồng loạt nhấn chuông xin trả lời ô từ khóa.

Phần thi tăng tốc chứng kiến sự bứt phá ấn tượng của Thanh Trúc với sự chuẩn xác và nhanh nhẹn. Cô nàng dẫn đầu phần thi này với 210 điểm, xếp sau là Đức Huy (150 điểm), Ngọc Huy (140 điểm), Hoài Anh (30 điểm)

Vòng thi về đích lại là một chuỗi các màn lội ngược dòng. Đức Huy chọn gói 60 điểm và đạt được 190 điểm. Sau đó, anh chàng còn giành được 30 điểm của hai người chơi Ngoc Huy và Hoài Anh, nâng tổng điểm của Đức Huy lên 250 điểm.

Tiếp đó, ở gói câu hỏi 10X với 60 điểm, Ngọc Huy đã lội ngược dòng và tăng quỹ điểm lên 220 điểm. Thanh Trúc về vị trí thứ 3 với 155 điểm. Riêng Hoài Anh thì không có điểm nào.

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất