Sao & Đời Sống

Đăng ảnh ăn mừng sau trận đấu với U22 Thái Lan, Tiến Linh được đồng đội chung vui nhưng không quên 'troll nhẹ'

Quang Ngọc
Chia sẻ

'Người hùng' của U22 Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, khán giả lẫn các đồng đội.

Với việc ghi 2 bàn thắng quan trọng vào lưới đội U22 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng SEA Games 30, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở thành “người hùng” của CĐV nước nhà khi giúp U22 Việt Nam chính thức giành vé vào chơi trận bán kết gặp U22 Campuchia sắp tới.

Tiến Linh ghi 2 bàn thắng quan trọng trong trận gặp Thái Lan, giúp U22 Việt Nam giành vé vào bán kết SEA Games 30.

Màn thể hiện xuất sắc của Tiến Linh trong trận đấu có tính quyết định này không chỉ giúp tuyển Việt Nam trả “món nợ” xưa mà còn một lần nữa khẳng định sức mạnh, ý chí chiến đấu kiên cường của các cầu thủ dưới thời HLV Park Hang-seo. Ngay sau khi kết thúc trận, Tiến Linh đã nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Bản thân chàng tiền đạo trẻ cũng không giấu được niềm vui mừng khi loại đối thủ Thái Lan khỏi vòng bảng SEA Games lần này.

Chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Tiến Linh đăng tải bức ảnh anh ăn mừng bàn thắng vào lưới Thái Lan kèm chú thích: “Lẩu thái nay hơi chua đấy!”. Không lâu sau khi đăng, dòng trạng thái của Tiến Linh đã thu hút gần 30 nghìn lượt yêu thích, hơn 140 bình luận và gần 700 lượt chia sẻ.

Dòng trạng thái của Tiến Linh

Trong đó, đông đảo cầu thủ là đồng đội với Tiến Linh ở đội tuyển Việt Nam lẫn CLB đã để lại bình luận chúc mừng, đồng thời “troll nhẹ” chàng tiền đạo điển trai. Sự hài hước của các cầu thủ trẻ đã khiến cộng đồng mạng phấn khích xen lẫn thích thú.

Bên cạnh lời chúc mừng, các đồng đội không quên “troll” Tiến Linh

Ngoài đồng đội của Tiến Linh, khá nhiều cổ động viên Việt Nam cũng gửi lời động viên tinh thần, chung vui cùng chiến thắng của đội nhà trước đối thủ “nặng kí” Thái Lan nói chung và tiền đạo Tiến Linh nói riêng.

Nhiều khán giả yêu mến Tiến Linh cũng dành lời khen và động viên tinh thần chàng tiền đạo

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất