Sao & Đời Sống

Linh vật chuột vàng có tạo hình kỳ lạ ở Tiền Giang, dân mạng hài hước: 'Chú chuột đã bị dính lời nguyền'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, cư dân mạng lại chia sẻ những bức ảnh linh vật của năm có tạo hình hài hước, năm nay, đến lượt chú chuột tại Gò Công.

Như thường lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, đường phố sẽ được trang trí rực rỡ bởi hoa tươi và những tượng linh vật tương ứng với năm. Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh chụp lại “chú chuột vàng” tại Gò Công (Tiền Giang) gây chú ý.

Cụ thể, trước hình ảnh chú chuột được sơn màu vàng, mắt mở to và môi đỏ, nhiều ý kiến cho rằng tạo hình này trông khá kỳ quặc, không giống với những hình ảnh thường thấy và thậm chí có phần đáng sợ. Một số người còn hài hước bình luận: “Chú chuột bị dính lời nguyền”, “Bé chuột này hình như hơi suy dinh dưỡng”,…

Bức hình chú chuột tại Gò Công

Ngay sau khi nhận về những phản hồi không mấy tích cực, có thông tin cho rằng tượng chú chuột Gò Công đã được mang đi chỉnh trang lại để được đẹp mắt hơn.

Đây không phải là chú chuột duy nhất bị chê bai. Dưới bình luận, cư dân mạng cũng tranh thủ khoe tượng linh vật năm Canh Tý 2020 tại nơi mình sống. Tuy nhiên, một số nơi cũng gây bất ngờ vì tạo hình kỳ lạ chẳng thua gì bức tượng tại Gò Công.

Dân tình chia sẻ những bức tượng khác tại địa phương mình

Ngoài việc bàn tán về linh vật 2020, dân tình cũng “đào” lại những bức ảnh linh vật có hình dáng hài hước của nhiều năm trước. Trong đó, “gia đình chó” tại đường hoa Mỹ Tho vào năm 2018 khiến ai nấy không thể nhịn cười vì biểu cảm lạ lùng của chú chó con.

Gia đình chó với khuôn mặt buồn bã, hoang mang

Hay năm 2017, dàn hoa hình rồng của Hải Phòng cũng gây “bão” cộng đồng mạng bởi hình dáng không thể hài hước hơn. Cũng từ đấy, cá tên “Rồng Pikachu” được lan truyền và phổ biến đến tận ngày nay.

Rồng “Pikachu” tại Hải Phòng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất