Sao & Đời Sống

Tiến Dũng đưa vợ 'vi vu' xứ Hàn đầy tình cảm, dân mạng ngưỡng mộ khen tặng: 'Ông chồng vàng của làng bóng đá Việt đây rồi!'

khánh vy
Chia sẻ

Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ mà Bùi Tiến Dũng còn là một người chồng đáng mơ ước trong mắt các chị em khi những bức ảnh đầy tình cảm của anh với vợ trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc được đăng tải.

Không ngoài dự liệu, tranh thủ dịp cuối năm, Bùi Tiến Dũng đã cùng bà xã Khánh Linh hâm nóng lại tình cảm tại xứ sở “Kim Chi”. Tối 28/12, cặp đôi đã khiến cho cộng đồng mạng phải xuýt xoa ghen tị bởi độ tình tứ từ những bức ảnh được cả hai thay nhau đăng tải.

Đôi vợ chồng trẻ đã có một chuyến du lịch trọn vẹn khi cùng người mình yêu đi thăm khắp các danh lam thắng cảnh tại Hàn Quốc như: Cung điện cung điện hoàng gia Gyeongbokgung (Seoul), Tháp Namsan (Seoul) và một địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Cả hai cũng cùng nhau diện Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc và chụp ảnh để lưu giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ tại nơi đây.

Tuy trốn con đi chơi riêng nhưng cặp đôi cũng không quên thể hiện tình yêu với Sushi bằng cách viết tên con gái lên chiếc khóa tình yêu gửi lại ở Tháp Namsan - nơi mà bất kỳ cặp tình nhân nào cũng muốn ghé thăm khi đặt chân tới Hàn Quốc và tại hai đầu của chiếc khóa còn viết thêm kí tự viết tắt tên Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh thể hiện tình cảm thắm thiết của gia đình nhà trung vệ người Hà Tĩnh.

Cặp vợ chồng trẻ check-in trên xe bus tại Hàn Quốc

Chiếu khóa tại Tháp Namsan có khắc tên con gái đầu lòng

Ẩm thực là điều không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, Tiến Dũng đã đưa Khánh Linh đi thưởng thức nhiều món ăn ngon tại Hàn Quốc và bà xã của anh cũng không quên check-in và khoe ngay trên story instagram: “Đến giờ ăn mặt tươi lắm”. Khoảnh khắc hài hước, đáng yêu của đôi vợ chồng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Biểu cảm đáng yêu của Bùi tiến Dũng khi thưởng thức đồ ăn Hàn Quốc với vợ

Sau gần một năm công khai hẹn hò, cặp đôi tổ chức đám hỏi vào tháng 6 và đón chào cô con gái đầu lòng chào đời vào cuối tháng 10 vừa qua thì nhân dịp đây Bùi Tiến Dũng cũng tuyên bố sẽ “rước” Khánh Linh về dinh sau khi kết thúc năm 2019.

Cảnh khóa môi đầy tình tứ của Tiến Dũng và Khánh Linh trên đường phố tại xứ sở Kim Chi

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất