Sao & Đời Sống

Thuý Vi bỗng hoá sâu sắc khi đăng status trách móc Thu Thuỷ đã 'livestream rồi bắt con live cùng'

Min An
Chia sẻ

Mặc dù sau đó, không hiểu vì lý do gì mà Thuý Vi ẩn status đi, nhưng dân tình cũng kịp thời chụp lại và dành nhiều đồng tình cho status mới này của cô. 

Ngày hôm nay, câu chuyện ồn ào nhất của mạng xã hội chắc chắn là của gia đình Thu Thủy. Trong những livestream gần đây, nhiều người đã phát hiện chồng của Thu Thủy - Kin Nguyễn đã có những hành động quá đà với cậu nhóc Henry. Nhiều người nghi ngờ, Kin Nguyễn đã cấu tay cũng như bế bổng cậu nhóc lên khiến cậu nhóc khóc thét lớn hơn. Ngay sau đó vợ chồng Thu Thủy đã có những lời giải thích về hành động trên.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng đã thay nhau “ném đá” khi tận mắt thấy livestream vụ việc. Nhiều người còn lên án cũng như dùng những từ ngữ khá gay gắt về hành động trên. Trong số đó, hotgirl Thuý Vi cũng là một trong những người lên tiếng về vụ việc. Trái ngược với hình ảnh ”hot girl não ngắn” thường khi, lần này, Thuý Vi lại có một dòng chia sẻ khá sâu sắc:

“Lỗi hoàn toàn của người lớn, lỗi của Thuỷ và chồng mới của chị sai bét nhè, thấy chị hay livestream rồi bắt nhóc live cùng. Chị là người công chúng, là người lớn không nên để con mình xuất hiện trên sóng livestream như vậy. Nó có biết gì và chắc gì đứa trẻ mà nó thích, đừng đặt điện thoại livestream trước 1 đứa trẻ rồi bắt nó chào mọi người đi con, nó không làm theo lại ngắt tay nó”.

Mặc dù sau đó, không hiểu vì lý do gì mà Thuý Vi ẩn status đi, nhưng dân tình cũng kịp thời chụp lại và dành nhiều đồng tình cho status mới này của cô.

Hiện tại, làn sóng phẫn nộ trước câu chuyện của gia đình Thu Thuỷ vẫn đang dâng cao. Dù nhận về nhiều chỉ trích, nhưng bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp và chị em gái thân thiết của Thu Thuỷ cũng mong cư dân mạng suy xét, kiềm chế và đừng làm nỗi đau của cô thêm dài.

Người mẫu Anh Thư - một người chị khá thân thiết với Thu Thủy đã chia sẻ thêm về câu chuyện gia đình nhà đàn em khiến ai nấy đều phải suy ngẫm.

“Cư dân mạng thật đáng sợ. Xúm vào chửi rủa cứ như là tường tận lắm. Có câu nói như thế này “Nửa ổ bánh mì, nó vẫn là bánh mì. Nhưng nửa sự thật thì chưa chắc còn là sự thật”. Điều này có nghĩa đánh giá một con người thì đừng trông mặt mà bắt hình dong, nhìn thấy vậy mà chưa chắc đúng là như vậy”.

Anh Thư khá đanh thép khi nói rằng, Thu Thủy đã là một người mẹ, đủ trưởng thành và hiểu biết, thông minh để có thể biết cách làm sao để nuôi dạy cũng như bảo vệ con của mình: “Tình mẫu tử thiêng liêng và nhạy bén lắm. Ai làm mẹ rồi thì sẽ hiểu. Mẹ có thể bất chấp tất cả , bất chấp cả tính mạng và hạnh phúc cá nhân chỉ để cho con yêu được an lành. Đừng dạy phụ nữ cách làm mẹ hoặc cách bảo vệ con, bởi đấy là phản xạ tất nhiên và luôn có đầy trong tim người mẹ”.

Nữ người mẫu còn chia sẻ thêm, cô vô cùng cảm động đối với cách Kin Nguyễn yêu thương cũng như nuôi dạy Henry. Thời điểm Thu Thủy tổ chức họp báo ra mắt MV, chính Anh Thư đã thấy Henry biểu lộ tình cảm như thế nào đối với Kin Nguyễn khi ba xuất hiện.

“Giả làm sao được hả quí vị? Con nít, ai thương nó thì nó thương lại, con nít không biết diễn như người lớn của chúng ta đâu. Đừng phán xét, chửi bới, nghiệp sẽ tụ vành môi đấy, môi thâm đen ráng chịu nha. Đối với mọi vấn đề, muốn đưa ra đánh giá xác thực không gì bằng việc trực tiếp trải nghiệm. Cảm quan thôi chưa đủ. Mấy chị hiểu không?”.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất