Sao & Đời Sống

Thúy Vi bật mí mong ước đặc biệt trước thềm Giáng sinh và năm mới 2020

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trước thềm Giáng sinh đang cận kề cũng là lúc chuẩn bị bước qua năm 2020, Thúy Vi hào hứng tiết lộ mong ước lớn nhất của cô trong năm mới.

Thúy Vi tên đầy đủ là Nguyễn Thúy Vi, sinh năm 1998 ở Cà Mau. Nếu ngày trước nhắc đến cái tên Thúy Vi, không ít người sẽ nghĩ ngay đến cô nàng gắn với nhiều thị phi, ồn ào thì ở thời điểm hiện tại, Thúy Vi được biết đến là một cô gái tự lập, trưởng thành và bản lĩnh trong cuộc sống.

Ở tuổi 21, 9X khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có trong tay khối tài sản đáng mơ ước và cuộc sống sang chảnh. Hiện tại, cô nàng chủ yếu tập trung kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Nhờ đó, Thúy Vi đã có thể tự mua nhà, tậu xế hộp và loạt hàng hiệu đắt tiền.

Sau 4 năm đối mặt với những áp lực từ dư luận, cô nàng đã có thể làm chủ cuộc sống, tài chính ở tuổi 21 theo đúng như những gì cô mong ước.

Có thể nói, năm 2019 là một năm thành công trong sự nghiệp của hotgirl sinh năm 1998. Được biết, thu nhập của cô phải tính bằng tuần, có tháng kiếm đến vài trăm triệu. Chỉ trong năm nay, “sương sương” doanh thu cũng dư sức tậu thêm được một chiếc xe Mercedes 250 (giá thị trường đang khoảng 2,5 tỉ đồng). Không dừng lại ở đó, Thúy Vi còn tiết lộ dự định sang năm sẽ mở rộng kinh doanh và đầu tư làm thời trang.

Vì vậy, trước thềm Giáng sinh đang cận kề cũng là lúc chuẩn bị bước qua năm 2020, khi được hỏi: “Điều Thúy Vi mong muốn nhất là gì?” Cô nàng đã không ngần ngại trả lời: “Điều mà Vi mong muốn nhất đó là sự nghiệp của mình đúng như mong ước, dù có áp lực, trắc trở nào cũng đủ bình tâm vượt qua”.

Bên cạnh đó, Thúy Vi cũng cầu mong người thân luôn gặp may mắn và dồi dào sức khỏe.

Từ một cô gái vô danh ở xóm nhỏ Cà Mau, Thúy Vi nhanh chóng “lên hương” và đổi đời với khối tài sản tiền tỷ chỉ trong 4 năm. Dù gặp không ít khó khăn trên con đường lập nghiệp và tạo dựng tên tuổi, Thúy Vi vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Có lẽ đối với cô, gia đình chính là điểm tựa vững chãi sau những mỏi mệt trong cuộc sống.

Chính vì vậy, cái Tết sum họp đối với 9X là một dịp vô cùng đặc biệt. Cô cho biết: “Mình nghĩ, Tết là thời gian đoàn tụ với gia đình và không gì có thể thay thế được. Dù nhiều người lựa chọn làm Tết vì có mức lương cao hơn nhưng với mình, việc đón giao thừa cùng bố mẹ mới là khoảnh khắc thiêng liêng và hạnh phúc nhất. Nếu phải ăn Tết xa nhà chắc mình sẽ buồn và chạnh lòng lắm”.

Bên cạnh sự nghiệp, nhiều người cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc hiện tại của hotgirl sinh năm 1998.

Hi vọng Thúy Vi sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất