Sao & Đời Sống

'Nóng mắt' xem hot girl khoe vòng 3 gợi cảm trên du thuyền, cư dân mạng liền phát hiện hoá ra là Thuỷ Top đây mà!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bất ngờ thay, cô gái trong ảnh không phải ai xa lạ, mà chính là Thuỷ Top - người từng gây sốt MXH cách đây gần chục năm vì vòng 1 khủng của mình.

Mới đây, loạt ảnh nóng bỏng của một cô gái trẻ chụp trên du thuyền đã được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn gái xinh. Nhiều người đã không giấu nổi sự ngưỡng mộ mà phải thốt lên ”body đẹp quá” sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh này.

Bất ngờ thay, cô gái trong ảnh không phải ai xa lạ, mà chính là Thuỷ Top - người từng gây sốt MXH cách đây gần chục năm vì vòng 1 khủng của mình. Qua thời gian, không chỉ vòng 1, mà vòng 3 của Thuỷ Top cũng khiến người ta ”nóng mắt”.

Thời gian qua, Thuỷ Top đã tạm xa rời showbiz đầy thị phi để chuyên tâm kinh doanh và theo đuổi các thú vui của mình. Đặc biệt, cô rất đam mê bộ môn leo núi và đi bộ đường dài. Trên Facebook của mình, Thuỷ Top thường xuyên đăng tải ảnh tham gia các hoạt động thể thao mạnh khoẻ đó, khác xa hình tượng hotgirl tiểu thư mong manh, yếu ớt ngày nào của mình.

Không chỉ xinh đẹp, gợi cảm…

… mà cô còn rất năng động, khoẻ khoắn nữa.

Có lẽ vì siêng năng tập thể dục, hoạt động ngoài trời, nên dù chạm mốc 30 tuổi rồi, Thuỷ Top vẫn trẻ trung và gợi cảm như gái đôi mươi. Cô sở hữu cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc bên bố mẹ, người thân và bạn bè.

Thuỷ Top sinh năm 1989, từng gắn liền với nhiều thị phi và phát ngôn sốc. Cô sinh ra trong một gia đình có gia thế gốc Hà Nội, với mẹ là giáo viên đã nghỉ hưu, bố là tiến sỹ, chị gái cũng đang lập nghiệp tại Mỹ. Trái ngược với vẻ ngoài nóng bỏng, nổi loạn, Thuỷ Top thật sự là một cô gái ”có não” khi sở hữu thành tích học tập rất tốt, tiếng Anh giỏi và siêu thông minh.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất