Thương vụ lỗ vốn sấp mặt: Mua heo đất 100k, sau 4 năm cô gái 'thu hoạch' được… 97k

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nuôi heo đất lỗ vốn sấp mặt là có thật! Đọc lý do chủ thớt thanh minh vì sao âm tiền mà dân mạng được phen cười nức nẻ.

Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện không ít những “thương vụ” nuôi heo bạc triệu, nhìn thôi cũng đã mắt. Tuy nhiên cuộc đời không như là mơ, không ai giống ai nên những câu chuyện dở khóc dở cười mới nuôi hiện hữu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đập heo đất sau 4 năm nuôi của một cô nàng. Ngay khi xuất hiện clip đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Nuôi heo đất âm tiền là có thật! Ảnh cắt từ clip.

“Mọi người tính giúp mình với. Mua lợn 100k từ 4 năm trước giờ đến thì đập ra còn có 97k thì là lỗ hay lãi? Mà con Pi (tên con heo đất) chết không nhắm mắt, nghĩ thương nó nhỉ?”, tài khoản L.T.H viết.

Kèm theo bài viết là clip cô nàng đập heo đất. Cô lôi từ trong bụng heo ra một vài tờ tiền lẻ cùng polymer, tổng cộng được 97k - chưa bằng tiền mua heo đất.

Không hiểu cô nàng nuôi kiểu gì mà sau 4 năm lỗ hẳn 3k. Theo lời thanh minh của cô nàng, cách đây 4 năm trong một lần đi chơi cô thấy bạn mình nuôi heo, lắc lắc thấy bên trong có tiền. Tưởng nhiều lắm cô nàng gạ bạn bán lại. Người bạn đồng ý với giá 100k kèm theo số tiền có sẵn bên trong.

4 năm trôi qua, cô nàng quên bẵng sự tồn tại của heo đất cho đến ngày cần tiền. Sau khi đập, cô nàng bất ngờ nhận ra bên trong chỉ có 97k.

Chia sẻ với Helino cô nàng cho biết: “4 năm nay có đồng nào tiêu đồng ấy, chẳng bao giờ nghĩ đến sự tồn tại của em nó nên mới ra nông nỗi ấy”.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Chẳng cần phải nói ai cũng được trận cười vỡ bụng trước “thương vụ” lỗ vốn sấp mặt của chủ thớt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất