Sao & Đời Sống

Thực hư việc 'chàng Tây tỏ tình nàng Việt' trong khu cách ly và màn hóng hớt 'siêu bựa' của Võ Hoàng Yến?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, loạt sự thật xoay quanh chuyện tình chàng Tây - nàng Việt trong khu cách ly và màn hóng hớt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, cuộc sống trong khu cách ly tập trung của siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Gần đây nhất, cô khiến dân tình cười nghiêng ngả khi lộ bức ảnh “hóng hớt” cặp đôi tỏ tình tại khu cách ly. Tuy nhiên, mới đây, loạt sự thật xoay quanh chuyện tình chàng Tây - nàng Việt này lại một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ.

Đầu tiên, cặp đôi thực chất đã là vợ chồng chứ không phải trong thời gian tìm hiểu nhau như mọi người vẫn nghĩ. Ngày anh chàng cầm hoa đến phòng cách ly của cô gái chính là ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới của cả hai. Dù bị cách ly nhưng anh chồng vẫn không quên ngày kỷ niệm, ngọt ngào ôm bó hoa đơn giản đến tặng vợ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Đáng yêu quá chừng luôn! Ngày nào lên mạng cũng đọc được những câu chuyện vui của các bạn đang cách ly, cũng thấy lạc quan hơn giữa mùa dịch”, một cư dân mạng bình luận.

Chưa dừng lại ở đó, một sự thật thú vị hơn về câu chuyện này được cư dân mạng phát hiện. Đó chính là bó hoa mà chàng trai người nước ngoài ôm đến tặng vợ do chính tay siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm giúp.

Những hình ảnh chuẩn bị hoa tặng vợ được Võ Hoàng Yến cập nhật lên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh đó, bức ảnh nhiệt tình đi hóng hớt chuyện tình yêu của người khác của cô cũng trở thành tâm điểm chế ảnh của dân mạng.

Sau nhiều ngày, chuyện tình khu cách ly và bức ảnh “hóng hớt” của Võ Hoàng Yến vẫn được dân tình chuyền tay nhau. Sự lãng mạn của cặp đôi và cách sống hòa đồng, thân thiện của nữ siêu mẫu đã khiến mọi người lạc quan, vui vẻ hơn giữa dịch bệnh COVID-19.

Một trong những lần hiếm hoi siêu mẫu Võ Hoàng Yến té trên sàn runway

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất