Sao & Đời Sống

Thu Quỳnh tiết lộ đã mua nhà sau thành công của Về Nhà Đi Con và đang yêu trở lại sau 4 năm ly hôn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mới đây, trên truyền hình, diễn viên Thu Quỳnh đã có những chia sẻ thật nhất về chuyện đời, chuyện nghề, chuyện tình của bản thân mình.

Bộ phim “Về nhà đi con” đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt, bên cạnh kịch bản hay thì thành công của bộ phim cũng đến từ diễn xuất của các diễn viên. Sẽ chẳng quá lời khi nói vai diễn chị Huệ của nữ diễn viên trẻ Thu Quỳnh là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của phim.

Trước Về nhà đi con, cái tên Thu Quỳnh sau 10 năm lận đận trong nghề vụt sáng trở thành sao, diễn viên được yêu thích qua vai diễn My Sói của phim Quỳnh búp bê.

Bộ phim Quỳnh búp bê…

và “Về nhà đi con” là hai bộ phim giúp diễn viên Thu Quỳnh vụt sáng trên con đường diễn xuất.

Mới đây trong chương trình Muôn màu showbiz, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ thật nhất về chuyện nghề, chuyện đời và chuyện tình hiện tại của mình.

Thu Quỳnh tiết lộ vừa rồi cô đã ký mua trả góp 1 căn nhà, dù là trả góp nhưng đủ để cho hai mẹ con có một chỗ ở mới thoải mái và tiện nghi hơn. Năm ngoái diễn viên 8x cũng đã tậu xế hộp phục vụ cho việc di chuyển. Nữ diễn viên chia sẻ: “Cách đây 1 năm tôi mua ô tô và chỉ quyết định 1 tuần là lấy xe dù ở thời điểm đó không đủ tiền mua. Một buổi trưa tôi đưa con đi diễn 1/6 ở nhà hát bằng xe máy. Lúc về trời thì nắng nóng mà con lại ngủ gật nên tôi rất thương và quyết định mua xe luôn. Khoảng thời gian sau đó tôi làm việc để chi trả cho khoản trả góp đó”.

Thu Quỳnh mỗi năm đều đưa ra kế hoạch để trở thành động lực giúp bản thân chăm chỉ hơn nữa. Nổi tiếng hơn, khối lượng công việc nhiều hơn Thu Quỳnh sẽ không có nhiều thời gian lo cho gia đình, nhưng đối với cô con trai vẫn là quan trọng hơn cả.

Đối với Thu Quỳnh con trai là quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh cũng có những chia sẻ về khoảng thời gian sau gần 4 năm ly hôn với Chí Nhân. Nữ diễn viên cũng cho biết điều ghê gớm nhất cô từng làm với người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của mình chính là gọi điện thoại.

“Thực ra khoảng thời gian mệt mỏi nhất là gần tới lúc ly hôn chứ không phải sau ly hôn. Chống chếnh nhất là trước khi ra quyết định, nên quyết định thế nào rồi còn nhiều thứ xung quanh. Đó là khoảng thời gian mình suy nghĩ nhất nhưng khi đưa đến quyết định thì không còn gì phải suy nghĩ” - Thu Quỳnh chia sẻ.

Thu Quỳnh cho biết sau ly hôn cô học được rất nhiều điều. Làm một người mẹ đơn thân không dễ dàng gì nên cô học cách buộc bản thân phải trưởng thành, phải đương đầu với sóng gió và cố gắng duy trì năng lượng tích cực vì con.

Lùm xùm tình tay ba một thời giữa Chí Nhân - Minh Hà - Thu Quỳnh.

“Chị Huệ” cũng tâm sự thêm về chuyện tình cảm của bản thân ở hiện tại, ở thời điểm này, cô vẫn không có suy nghĩ tựa vào một bờ vai nào đó, mà chỉ “tựa nhẹ nhẹ”. Qua chương trình, Thu Quỳnh xác nhận đã “yêu trở lại sau gần 4 năm ly hôn với chồng cũ.

“Hai năm trước mình như con chim sợ cành cong, muốn lo cho cuộc sống của mình. Lúc đó Thu Quỳnh cảm nhận mình đang rơi vào trạng thái lãnh cảm, không rung động. Nhưng thời điểm gần đây Thu Quỳnh chợt nhận ra hình như mình lại bắt đầu rung động thì phải, bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó”- Thu Quỳnh trải lòng về chuyện tình cảm.

Cuối cùng Thu Quỳnh đã “yêu trở lại” sau 4 năm ly hôn chồng cũ Chí Nhân.

Nếu quả thật như vậy thì xin chúc mừng Thu Quỳnh, và khán giả chắc chắn sẽ rất mong chờ được chiêm ngưỡng ngoại hình của người đàn ông may mắn đó đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất