Sao & Đời Sống

Thủ môn Văn Biểu khoe người yêu cực xinh, thì ra nữ chính là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Nhan sắc của Lan Anh - bạn gái thủ môn Văn Biểu khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì quá xinh.

Ngoài những trận cầu đỉnh cao trên sân cỏ thì chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của các cầu thủ luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, đa phần các “bóng hồng” hoặc bạn gái tin đồn của những cầu thủ đều thuộc hàng mỹ nhân khiến thiên hạ không khỏi trầm trồ.

Điển hình là mới đây, thủ môn Văn Biểu đã chứng minh thêm điều này khi lần đầu tiên công khai bạn gái xinh đẹp kể từ sau khi chia tay Yến Xuân. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Văn Biểu đã đăng ảnh đón sinh nhật cùng bạn gái kèm caption mùi mẫn: “Happy birthday my love”.

Thủ môn Văn Biểu lần đầu công khai bạn gái xinh đẹp.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không khỏi xôn xao vì nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Phan Văn Biểu. Và ngay lập tức danh tính của cô nàng cũng được truy ra, đó là Nguyễn Thị Lan Anh, sinh năm 1996, đến từ Quảng Ninh.

Lan Anh là người đẹp quen mặt của nhiều cuộc thi nhan sắc.

Được biết, Lan Anh đã từng tham gia khá nhiều các cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích khá nổi bật như: lọt vào chung kết Nữ hoàng trang sức 2015, bán kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016, top 20 Người đẹp Hạ Long 2016, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và mới đây là chung kết Hoa hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Lan Anh còn có mối quan hệ khá thân thiết với Huyền Trang và Ngọc Nữ.

Ngoài ra, bạn gái của Văn Biểu còn có mối quan hệ khá thân thiết với 2 người đẹp khác trong dàn bạn gái cầu thủ là Nguyễn Huyền Trang (người yêu Trọng Đại) và Ngọc Nữ (từng là bạn gái tin đồn Phan Văn Đức).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất