Sao & Đời Sống

Thiếu nữ xinh đẹp bên đồi hoa tam giác mạch ở Mù Cang Chải: 'Không có ý định vào showbiz chỉ muốn làm công việc bình thường, kín đáo'

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi bức ảnh mặc áo dài trắng bên đồi hoa tam giác mạch ở Yên Bái được nhiều người biết đến, trang cá nhân của Thu Trang tăng đáng kể lượng theo dõi tuy nhiên cô bạn lại không có dự định bước chân vào showbiz.

Những ngày qua cư dân mạng xôn xao sau khi bức ảnh thiếu nữ xinh đẹp mặc áo dài trắng bên đồi hoa tam giác mạch xuất hiện.

Danh tính của cô bạn nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra, cô chính là Trần Thu Trang (sinh năm 2000, Yên Bái) - thí sinh lọt top 10 cuộc thi nổi tiếng dành cho tuổi teen - Miss Teen 2017.

“Sau bức ảnh được đăng tải, mình đã khá bất ngờ khi được mọi người quan tâm và dành được nhiều lời khen. Lúc đầu, khi chưa biết hình ảnh mình được chia sẻ, mình thấy tự nhiên có nhiều lời kết bạn gửi đến. Mình tò mò không biết mình đã làm gì mà lại nhiều lời kết bạn như vậy”, Thu Trang chia sẻ.

Thu Trang cho hay bức ảnh được chụp ở đồi hoa tam giác mạch ở Mù Cang Chải (Yên Bái) khi cô bạn tham gia chương trình thực tế “Yên Bái - nghiệm hành trình di sản”.

Ngoài trang phục áo dài, Thu Trang còn rất duyên dáng, xinh đẹp trong bộ đồ truyền thống của người dân tộc Thái, dân tộc H'Mông.

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, Thu Trang nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, mẫu look book.

Hiện Trang đang tập trung ôn thi Đại học nên chưa muốn tham gia các hoạt động giải trí. “Tương lai mình không có dự định vào showbiz vì muốn có một công việc ổn định và kín đáo hơn. Hiện, mình đang học hỏi chuẩn bị những hành trang cho dự định tương lai, thi thoảng cũng đi làm mẫu ảnh cho shop quần áo và studio”, Thu Trang cho hay.

Chia sẻ về cuộc thi Miss Teen 2017, Thu Trang cho biết cô hâm mộ Chi Pu. Trong khi đó Miss Teen là “bệ phóng” của rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Chi Pu, Emily, Bảo Thy… bởi vậy cô nàng đăng ký tham gia để khẳng định bản thân.

Gia đình Thu Trang không ai làm nghệ thuật. Bố làm tự do còn mẹ là giáo viên nhưng ai cũng ủng hộ cô bạn tham gia Miss Teen. “Bố mẹ nhận ra từ nhỏ khi tham gia sinh hoạt hè ở phố, mình góp mặt vào tất cả những hoạt động múa hát”, Thu Trang tâm sự.

Dù không có ý định tham gia showbiz nhưng vẻ đẹp tự nhiên của Thu Trang khiến nhiều người liên tưởng đến Tâm Tít và Kim So Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất