Sao & Đời Sống

 'Thiếu nữ 71 tuổi' công khai nhan sắc thời trẻ khiến dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' ngắm nhìn

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây, 'thiếu nữ 71 tuổi' sở hữu thân hình nóng bỏng như gái đôi mươi khiến cộng đồng mạng 'phát hờn' khi công khai ảnh hồi trẻ xinh đẹp không thua kém gì minh tinh.

Mới đây, bức ảnh thời trẻ của bà Sopit Soonthorntanasatit 71 tuổi ở Thái Lan đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Ngay từ khi còn trẻ, bà Sopit đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp với mái tóc đen dài, bồng bềnh không thua kém bất cứ minh tinh hay hotgirl nào. Nụ cười của “thiếu nữ 71 tuổi” vẫn rạng ngời và tươi tắn như vậy.

Được biết, “thiếu nữ 71 tuổi” hiện sinh sống tại Bang Kok, Thái Lan. Bà trở thành hiện tượng mạng từ 2 năm trước nhờ thân hình nóng bỏng như gái đôi mươi khiến nhiều người trẻ phải ghen tỵ.

Trong lúc cư dân mạng chưa hết bất ngờ về tuổi tác của bà thì con gái Sopit đã lê tiếng đính chính rằng thực ra mới ngoài 50 tuổi chứ không phải 71 như lời đồn. Dù vậy, việc một phụ nữ U60 sở hữu thân hình và thần thái của một thiếu nữ đôi mươi là điều vô cùng hiếm thấy.

Bà Sopit và con gái

Theo thông tin có được thì bà Sopit là vợ của một doanh nhân nên cuộc sống của bà luôn sung túc, đầy đủ và thường xuyên đi những chuyến du lịch sang chảnh

Dẫu cho gương mặt bà Sopit không thể tránh khỏi sự tàn phá của thời gian nhưng nhờ có phong cách thời trang độc đáo mà người phụ nữ U60 đã tận dụng được tối đa lợi thế hình thể, ghi dấu ấn khó phai trong lòng cư dân mạng.

Đặc biệt, ngoài thân hình trẻ trung với làn da mịn màng và cơ bụng săn chắc của người phụ nữ U60 này đã trở thành nguồn động lực và tấm gương sáng cho mọi người noi theo, học cách biết yêu thương và tự chăm sóc bản thân.

Con gái “thiếu nữ 71 tuổi” khẳng định bà chưa hề đụng qua “dao kéo”. Vẻ ngoài hiện tại có được là nhờ tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất