Sao & Đời Sống

Thiếu nữ 17 tuổi mặc set đồ 88 triệu đồng: 'Ở tuổi này được bố mẹ nuôi là dĩ nhiên, không phải ăn bám'

An Nhiên
Chia sẻ

"Nhiều người nói mình "ăn bám" bố mẹ nhưng theo quan niệm của mình ở độ tuổi này đi học được hưởng quyền bố mẹ nuôi là dĩ nhiên", Huỳnh Giao thẳng thắn chia sẻ.

Ngày hôm nay, clip ghi lại cảnh hội “Rich Kids of Vietnam” (Hội con nhà giàu Việt Nam) tự tin bóc giá đồ hiệu mặc trên người. Với tiêu đề “Rick kids lên đồ như thế nào”, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Điều đáng nói, các bạn trẻ đều tỏ ra rất tự tin khi “khoe” giá những món đồ đắt đỏ. Hơn nữa, nếu người không sành về đồ hiệu sẽ cảm thấy chúng khá bình thường cho đến khi nghe đến giá. Thậm chí có người đã phải thốt lên: “Cái quái gì đã xảy ra vậy?”.

Dẫu biết chủ đề giàu - nghèo luôn nhận được nhiều phản hồi từ dư luận nhưng mỗi lần xuất hiện chúng đều tạo ra tranh cãi.

Trong tất cả các thành viên trên, cô bạn đang học cấp 3 mặc trên người 88 triệu đồng chú ý nhiều nhất. Bởi số tiền này đủ một người lao động mức thu nhập 10-16 triệu đồng tích cóp cả năm.

Trong màn “bóc giá” siêu ấn tượng Huỳnh Giao (17 tuổi, Sa Đéc, Đồng Tháp), cô bạn cho biết áo Rick Owen 10 triệu, giày Gucci 16 triệu, túi Gucci 2.600 USD (60 triệu) và ví Victoria Secret 2 triệu.

Khi được hỏi còn nhỏ lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu, Huỳnh Giao thẳng thắn chia sẻ: “Có nhiều cách để bọn mình mua đồ hiệu, được gia đình “đủ điều kiện” cung cấp hoặc tự mua. Nhiều người nói mình “ăn bám” bố mẹ nhưng theo quan niệm của mình ở độ tuổi này đi học được hưởng quyền bố mẹ nuôi là dĩ nhiên.

Giao sở hữu gương mặt xinh xắn.

Gia đình mình đủ điều kiện cho mình những món đồ như thế. Mẹ sẵn sàng mua cho mình. Mình chưa từng đòi hỏi những món đồ xa xỉ đến mức vượt xa điều kiện gia đình khiến bố mẹ vất vả. Khi ông bố bà mẹ nào kiếm ra nhiều tiền dĩ nhiên họ muốn chăm chút cho con họ rồi! Bố mẹ nào cũng mong muốn con mình được hưởng những thứ tốt nhất, bố mẹ mình cũng vậy! Mặt khác, những món đồ đó, mình sẽ trả bằng học lực giỏi, giấy khen hay giúp bố mẹ kiếm lại số tiền đó”.

Đối diện với bình luận chỉ trích ăn chơi, phung phí, Giao cho biết cô bạn là niềm tự hào của bố mẹ. “Mình không phải tự khen nhưng mình là gái ngoan. Mình thi đỗ trường chuyên và trong quãng thời gian học tập có rất nhiều thành tích làm gia đình tự hào. Đây cũng là lý do bố mẹ luôn dành cho mình những điều tốt nhất. 

Hiện mình đang kế toán cho nhà hàng của gia đình. Gia đình mình kinh doanh nhà hàng, hải sản. Hiện, gia đình đang có công trình chuẩn bị xây dựng khách sạn. Ở nhà, mình phụ mẹ làm sổ sách, thậm chí kiêm luôn chức thư ký của mẹ. Bình thường, mẹ hay trả lương cho mình. Số tiền đó mình nuôi lợn đất và order một số mỹ phẩm, quần áo”, Giao kể.

Túi và giày xuất hiện trong đoạn clip của Giao.

Giao chụp ảnh lưu niệm với bố mẹ.

Cô bạn tâm sự bản thân tiếp xúc với đồ hiệu trong lần đi du lịch với mẹ năm lớp 7. Thời điểm đó, món đồ giá trị nhất của Giao là balo MCM. Cũng kể từ đó, cô bạn 17 tuổi bắt đầu đam mê với đồ hiệu. Tuy nhiên, thường ngày cô bạn chỉ ăn mặc đơn giản chứ không diện nguyên cây đồ hiệu như trong sự kiện Sneakerfest.

Nói đến chiếc túi Gucci 2.600 USD khi đi sự kiện trên, Giao khẳng định mình không khai khống. Cô nàng cho biết chiếc túi này được mua khi đi du lịch Thái Lan với gia đình. “Mình và mẹ đều thích nó. Dù không biết giá chính xác của nó là bao nhiêu nhưng mình nghĩ đơn giản mua trong cửa hàng sẽ chắc chắn hơn trong khi biết sẽ đắt hơn 50-100 USD. 

Hơn nữa, do chênh lệch thuế và tiền tệ nên ở mỗi cửa hàng giá sẽ khác nhau. Mình khá buồn khi có người nói mình khai khống. Lúc về, mình có nhắn tin cho một anh bán hàng, anh ấy bảo chỉ order với giá xxxx thôi! Lúc đấy, mình mới biết bị mua đắt“, Giao tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất