Sao & Đời Sống

Thiếu gia Tân Hoàng Minh vừa từ chức giám đốc khỏi công ty do Seungri thành lập

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi Seungri từ chức giám đốc, thiếu gia Tân Hoàng Minh Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) đã trở thành giám đốc điều hành của BC Holdings từ tháng 11/2016.

Theo Zing, chiều 25/3, nhiều trang báo Hàn Quốc như Daum, Khan và mạng Sina của Trung Quốc cùng đưa tin về việc thiếu gia Tân Hoàng Minh Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) từ chức khỏi vị trí giám đốc của công ty BC Holdings.

Cụ thể, Đỗ Hoàng Minh đã nộp đơn lên chính quyền Hong Kong và chính thức không còn liên quan đến BC Holdings từ ngày 14/3.

BC Holdings do Seungri thành lập vào tháng 3/2016. Trụ sở công ty được giới thiệu đặt tại Hong Kong.

Đỗ Hoàng Minh nắm giữ một ghế quản lý ở công ty từ tháng 11/2016. Cùng thời điểm này, Seungri từ chức giám đốc nhưng anh vẫn nắm giữ cổ phần BC Holdings.

Thông tin việc từ chức khỏi công ty BC Holdings của thiếu gia Tân Hoàng Minh.

Cục thuế Quốc gia Hàn Quốc đang tiến hành xác minh về thông tin BC Holdings trốn thuế. Công ty này có vốn điều lệ ban đầu khoảng 43.000 won. Nhưng trong vài năm qua, BC Holdings đã đầu tư hơn 30 tỷ won vào các công ty khác ở Hàn Quốc.

Thông tin này đang tạo ra tranh cãi ở Hàn Quốc với nghi ngờ đây là công ty chỉ tồn tại trên giấy, thành lập với mục đích trốn thuế. Theo MSN, BC Holdings không có văn phòng thực sự ở Hong Kong.

Theo ghi nhận của Vietnamnet, trang Sina suy luận, lý do từ chức của Denis Đỗ có lẽ là do BC Holdings trở thành đối tượng điều tra của Hàn Quốc.

Ngoài việc là thiếu gia tập đoàn danh tiếng Tân Hoàng Minh, Denis Đỗ còn nổi tiếng khi là bạn thân của Seungri, cùng chơi với hội bạn thân quốc tế của cựu thành viên Big Bang. Anh thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc, chuyến du lịch của nam ca sĩ.

Denis Đỗ giữ mối quan hệ thân thiết với Seungri.

Năm 2015 mở ra dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ bạn bè của Denis Đỗ và Seungri, khi nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore, mặc dù lịch trình của Seungri luôn kín mít.

Không chỉ thân với Denis Đỗ, Seungri có vẻ cũng rất được lòng ông chủ Tân Hoàng Minh. Cứ mỗi lần sang Việt Nam, cựu thành viên Big Bang lại có những bữa tiệc gặp mặt thân mật với gia đình.

Thậm chí, Seungri còn từng gọi ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch của Tân Hoàng Minh trên instagram là “daddy” (Bố). ông Đỗ Anh Dũng cũng từng tuyên bố tặng cho Seungri một căn hộ cao cấp tại Việt Nam.

Theo Giao Thông, vào tháng 1/208, Seungri còn xuất hiện trong đám cưới của em trai của Denis Đỗ, được tổ chức tại Singapore.

Hình ảnh Seungri (đứng giữa) trong đám cưới của em trai Denis Đỗ.

Do có mối quan hệ thân thiết nên khi Seungri gặp phải scandal, Denis Đỗ cũng là nhân vật bị nhiều người nghi ngờ có liên quan.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trên Zing, đại diện của Denis Đỗ cho rằng, bê bối của Seungri không làm ảnh hưởng tới công việc của Denis Đỗ. Đây chỉ là sự cố không mong muốn với một người bạn của anh, không liên quan gì tới thiếu gia của Tân Hoàng Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất