Sao & Đời Sống

Thiếu gia Phillip Nguyễn khoe bức ảnh điển trai thuở nhỏ, Linh Rin vội vàng vào 'đánh dấu chủ quyền'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, Phillip Nguyễn vừa khoe ảnh ngày bé của 3 anh em nhà thiếu gia, hotgirl Linh Rin đã chia sẻ liền tay còn 'đánh dấu chủ quyền' một cách tinh tế.

Thời gian gần đây, chuyện tình đẹp của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau như “hình với bóng” trong công việc hay các buổi hẹn hò, gặp mặt gia đình. Thậm chí, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chàng thiếu gia đã tranh thủ thời gian bay ra Hà Nội để gặp mặt và đi chơi cùng bạn gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn vừa đăng tấm ảnh ngày nhỏ của 3 anh em chàng thiếu gia khiến dân tình trầm trồ. Có thể thấy, cả 3 đều sở hữu nét dễ thương, đáng yêu từ bé.

3 anh em nhà họ Nguyễn từ phải sang: Phillip Nguyễn, Louis Nguyễn và Henry Nguyễn.

Ngay sau đó, hotgirl Linh Rin đã “vội vàng” chia sẻ lại ngay hình ảnh bạn trai lên story Instagram. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên gắn một chiếc gif “I love you” ngay bên cạnh gương mặt bạn trai. Hành động “đánh dấu chủ quyền” vô cùng đáng yêu của Linh Rin khiến hội chị em thích thú.

Tinh tế “đánh dấu chủ quyền” thế này thì làm sao mà dân tình không nhận ra thiếu gia được cơ chứ!

Trước đó, nhân dịp đầu xuân năm mới, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã viết ngôn tình gửi đến nhau trên mạng xã hội.

Nổi tiếng hơn kể từ khi công khai chuyện tình với chàng thiếu gia họ Nguyễn, Linh Rin được nhận xét là cô gái xinh đẹp, tài giỏi, ứng xử tinh tế và khéo léo. Có lẽ cũng chính vì vậy mà cô nàng rất được lòng các thành viên trong gia đình bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất