Sao & Đời Sống

Khoe ảnh mặt mộc của bạn gái Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn khiến dân tình 'cười ngất' vì sự thật phía sau

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những tưởng đăng ảnh mặt mộc bạn gái, hóa ra vì ở xa người yêu Linh Rin nên thiếu gia Philip Nguyễn chỉ thể hiện trình photoshop mà thôi!

Mới đây, trên story của Instagram, thiếu gia Phillip Nguyễn khiến mọi người bất ngờ khi khoe ảnh mặt mộc của bạn gái Linh Rin. Trong ảnh, cô mặc áo thun đơn giản, tuy không trang điểm nhưng vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Những tưởng Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin đang hẹn hò, cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng nào đó thì hóa ra anh và nàng đang mỗi người một nơi.

Để đỡ nhớ, Phillip Nguyễn đã ghép ảnh bạn gái ngồi ăn cùng.

Vì vậy, không lâu sau đó, Linh Rin “bóc mẽ” bạn trai đã chỉnh sửa hình ảnh của cô. “Hay chưa kìa! Người yêu của tôi ghép tôi mặc áo cộc ở Hàn và ngồi ăn phở gà hẳn hoi. Trong khi tui nhớ ảnh, nhớ cả thịt nướng”.

Được biết, Phillip Nguyễn đang ở Hàn Quốc, còn bạn gái thì ở Việt Nam. Chắc là anh chàng nhớ quá nên phải tự tay photoshop ảnh bạn gái kỳ công như thế.

Dù mặt mộc nhưng Linh Rin vẫn vô cùng xinh đẹp.

Hóa ra, khi đi công tác tại Hàn Quốc, Phillip Nguyễn chỉ ghép ảnh bạn gái ngồi cùng cho đỡ nhớ mà thôi.

Kể từ khi công khai yêu nhau, đôi uyên ương Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục xuất hiện bên nhau, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường. Hotgirl Hà thành cũng đã gặp gỡ bố mẹ, cũng như các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn.

Trên trang cá nhân, cô nàng khiến hội chị em ghen tỵ khi liên tục khoe nhiều hình ảnh được bạn trai chiều chuộng “hết nấc”: mua đồ hiệu, tự tay nấu ăn, diện đồ đôi… Được yêu chiều nên chỉ một khoảng thời gian ngắn công khai hẹn hò, Linh Rin trông “phát tướng” trông thấy. Đúng là mát tay quá, thiếu gia Phillip ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất