Sao & Đời Sống

Midu vừa dính tin đồn 'hẹn hò' với Quốc Trường, thiếu gia Phan Thành đã đăng trạng thái 'ẩn ý' về tình yêu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thiếu gia Phan Thành vừa gây nhiều sự chú ý khi 'đăng đàn' chia sẻ về triết lý tình yêu ngay giữa tin đồn Midu có 'tình mới'.

Thiếu gia Phan Thành nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt nhưng lại khá trắc trở trong chuyện tình duyên. Trước đây, Phan Thành và Midu từng được khen ngợi là cặp đôi “trai tài gái sắc” và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau 7 năm gắn bó, vào cuối năm 2016, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay gây nhiều tiếc nuối.

Thời điểm đó, Midu khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn vì lùm xùm Phan Thành có quan hệ ngoài luồng với hotgirl Thúy Vi.

Dù chia tay đã lâu song “nhất cử nhất động” của Phan Thành và Midu đều thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, ngay sau tin đồn nữ diễn viên sinh năm 1989 hẹn hò với Quốc Trường, thiếu gia Phan Thành bất ngờ chia sẻ triết lý về tình yêu trên trang cá nhân.

Hình ảnh Midu bị chụp lén khi đi cùng Quốc Trường ở trung tâm thương mại.

Cụ thể, anh viết: “Có nhiều người từng nói trong cuộc đời mình sẽ gặp 4 người. Đầu tiên là bản thân mình. Thứ 2 là người mình yêu nhất. Thứ 3 là người yêu mình nhất. Thứ 4 là người chung sống với mình cả cuộc đời. Cuộc sống thích đùa giỡn với chúng ta. Người mình yêu nhất vĩnh viễn sẽ không chọn mình. Người yêu mình nhất lại không phải người mình yêu nhất.

Người mà cùng mình chung sống một đời không phải người mình yêu nhất hay người yêu mình nhất. Người đó chỉ xuất hiện đúng thời điểm nhất mà thôi. Bởi trong tình yêu không biết trước được điều gì cả. Cái gu hoặc là sở thích mình đặt ra vốn dĩ nó không tại trong bất cứ trường hợp nào. Chỉ là khi ta gặp đúng người đúng thời điểm tự động muốn gắn bó và sống với nhau cả cuộc đời này”.

Ngay sau đó, bài viết đã thu hút rất nhiều sự bày tỏ cảm xúc và bình luận từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời đồng cảm và tán thành triết lý trên là đúng thì số khác cũng cho rằng chàng thiếu gia đang ngầm ẩn ý nhắc đến Midu. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất