Sao & Đời Sống

Thiếu gia Phan Hoàng - em trai Phan Thành: Kín tiếng và chuyện tình yêu ngọt ngào đáng ghen tị

Hà My
Chia sẻ

Dù khá kín tiếng và không có nhiều rắc rối thị phi như anh trai nhưng cuộc sống và chuyện tình cảm của Phan Hoàng vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Phan Hoàng được nhiều người biết đến là thiếu gia sở hữu tài sản khủng cùng đời tư với cô bạn gái xinh đẹp. Chàng thiếu gia đình đám nhất nhì Sài thành này có bộ sưu tập siêu xe tiền tỉ đáng nể và anh cũng thường xuyên khoe những món quà giá trị trên trang cá nhân.

Trước đây, Phan Hoàng cũng khiến nhiều người choáng váng khi được tặng quà sinh nhật là 1 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 trị giá 14 tỷ đồng, và là chiếc xanh cốm duy nhất tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, cả hai anh em thiếu gia họ Phan đã tậu cùng lúc 2 siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng.

Phan Hoàng bên siêu xe của anh

Nói đến bộ sưu tập siêu xe của anh em nhà Phan Thành, phải kể đến những cái tên như siêu xe McLaren 650S Spider, BMW i8 màu xám bút chì, Lamborghini Huracan xanh cốm và Ferrari F12 Berlinetta trắng (21 tỉ). Trước đó, Phan Hoàng cũng đã từng “khoe” trên trang cá nhân của mình hình ảnh chiếc Bentley Continental GT V8 S vào tháng 2.

Theo tìm hiểu thì tại thị trường Mỹ, chiếc Bentley Continental GT V8 S được bán với giá khởi điểm 202.425 USD, tương đương 4,4 tỷ đồng.

1 trong số bộ sưu tập siêu xe của Phan Hoàng

Phan Hoàng và Phan Thành

Dù kín tiếng về bản thân nhưng Phan Hoàng lại chưa bao giờ ngần ngại chia sẻ về tình yêu ngọt ngào của mình. Trên trang instagram, Phan Hoàng chỉ đăng đúng 7 bức ảnh nhưng 6 bức trong đó là chụp cùng bạn gái, điều đó khẳng định rằng chàng trai này cực yêu chiều bạn gái của mình.

Người yêu của thiếu gia Phan Thành là Đặng Khánh Hà. Khánh Hà là cô gái có gương mặt xinh xắn, thuần khiết nhờ sống mũi cao và làn da trắng trẻo ưa nhìn. Thường xuyên diện váy trắng điệu đà, bạn gái Phan Hoàng toát lên dáng vẻ tiểu thư rất thu hút ánh nhìn của người đối diện. Cô bạn hiện sống ở Sydney (Úc).

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp của Phan Hoàng

Trên trang cá nhân, cặp đôi không ngần ngại khoe những bức ảnh cực tình cảm bên nhau. Hẹn hò đã lâu nhưng cặp đôi không để xảy ra bất cứ scandal nào, chuyện tình cảm cũng vô cùng lãng mạn, Khánh Hà còn gọi người yêu là: “người tuyệt vời nhất thế gian”.

Theo lời tiết lộ của Khánh Hà thì Phan Hoàng chính là người chủ động “cầm cưa”. Sự “dính người” của chàng thiếu gia khiến cô nàng sợ, cứ thấy anh là né như né tà. Đến độ bây giờ khi đã yêu nhau rồi, cô mới ngậm ngùi thừa nhận đúng là “ghét của nào trời trao của đó”.

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân

Suốt 4-5 năm người ở Úc, kẻ ở Mỹ, Phan Hoàng vẫn thỉnh thoảng gửi lời hỏi thăm đến Khánh Hà nhưng toàn bị cô bơ vì không biết có tin nhắn. Rồi có lẽ nhờ định mệnh mà một ngày đẹp trời sau một thời gian dài không liên hệ, Khánh Hà bất ngờ phát hiện ra tin nhắn và trả lời lại. Lời qua tiếng lại, cuộc nói chuyện vì thế mà kéo dài, kéo dài mãi. Cả hai cũng yêu nhau từ lúc nào chẳng hay.

Không ồn ào hay scandal, cuộc sống và chuyện tình cảm của Phan Hoàng vẫn được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Fan hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất