Sao & Đời Sống

Thiếu gia Harry Hưng gây xôn xao khi đăng bài chúc 8/3 'na ná' lời Quang Hải dành tặng Nhật Lê

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Động thái khó hiểu của bộ ba Quang Hải - Nhật Lê - Harry Hưng trong ngày 8/3 vừa qua đang khiến cư dân mạng vô cùng thắc mắc.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, dân tình lại được dịp bàn tán xôn xao với cách thể hiện tình cảm của những cặp đôi đình đám trong và ngoài showbiz. Một trong số đó phải kể tới chuyện tình cảm rối rắm của Quang Hải - Nhật Lê và cả bạn trai cũ Harry Hưng.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Harry Hưng đã up một bài đăng sưu tầm lên trang cá nhân với những lời chúc ý nghĩa và tình cảm, tuy nhiên danh tính cô gái mà chàng thiếu gia muốn dành tặng những lời chúc này lại không được tiết lộ. Tuy vậy dân tình nhanh chóng nhận ra bài đăng này lại đã được Nhật Lê cap màn hình và up ở Instagram thông qua tính năng story từ ngày 7/3.

Harry Hưng và Nhật Lê có bài đăng khá trùng hợp.

Chuyện vốn đã nhiều rắc rối cho đến khi cư dân mạng lại vô tình phát hiện việc Quang Hải cũng công khai chúc Nhật Lê ngay phía dưới bài đăng này ở một fanpage với nội dung khá quen: “Nhật Lê, chúc em tất cả!”.

Quang Hải cũng công khai và tag thẳng tên Nhật Lê để gửi lời chúc 8/3 tới cô nàng.

Với động thái này, Quang Hải và Nhật Lê như đang ngầm khẳng định việc “yêu lại từ đầu” của cả hai đang rất tốt đẹp. Tuy vậy ở một diễn biến khác, nhiều người thắc mắc chàng thiếu gia Harry Hưng đang có ngụ ý gì hay chỉ đơn giản là trùng hợp thôi. Quả là khó hiểu và rắc rối phải không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất