Sao & Đời Sống

Thiếu gia Hà Nội gia thế 'khủng', vừa sinh ra đã 'ngậm thìa vàng'

Khải Anh
Chia sẻ

Ngoại hình bảnh bao kèm gia thế 'khủng', rich kid Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Thiếu gia Hà Nội – Nguyễn Thế Anh sinh năm 1990, là con nhà trâm anh thế phiệt. Anh là con trai duy nhất của bà Đặng Thanh Hằng – một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam. Bà Thanh Hằng cũng là một trong những cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng anh cũng rất tài giỏi. Thế Anh từng có một thời gian dài du học ở Mỹ. Hiện tại, anh chàng đã nhận bằng cử nhân và bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Không những thế, trong thời gian du học, chàng trai cũng tự mở một công ty riêng của mình. Hiện tại, Thế Anh là CEO của một công ty chuyên kinh doanh sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Sở hữu ngoại hình bảnh bao, con nhà giàu có, anh chàng còn nổi tiếng khi bị đồn hẹn hò với rất nhiều người đẹp trong showbiz Việt như Huyền My, Lưu Đê Ly, hoa hậu Trần Tiểu Vy. Ngoài ra Thế Anh còn là bạn thân của Á hậu Dương Tú Anh.

Mới đây trên Instagram cá nhân, rich kid Hà thành gây chú ý khi khoe tủ đựng giày và bearbrick (gấu đồ chơi) đắt đỏ của mình. Đam mê của chàng thiếu gia là du lịch và thể thao, riêng mô hình xe hơi của anh chàng cũng được biết bao người mơ ước.

Thế Anh cũng đã từng khiến cư dân mạng trầm trồ khi liên tục check-in tại những địa điểm sang chảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất