Sao & Đời Sống

Thích thú với clip các nhà tiên tri 'gà, đà điểu, cào cào' dự đoán U23 Việt Nam vô địch

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Các nhà tiên tri "gà, đà điểu, cào cào" đều chọn U23 Việt Nam là đội tuyển thắng cuộc trong trận chung kết sắp tới. Bạn tin không?

Mạng xã hội mấy ngày hôm nay xuất hiện khá nhiều các video clip ghi lại cảnh những con vật như gà trống, cào cào, đà điểu… là các “nhà tiên tri” dự báo kết quả trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra vào chiều 27/01.

Quan sát những hình ảnh trong các clip này cho thấy, đà điểu, gà trống, cào cào đều chọn U23 Việt Nam là đội giành chiến thắng. Đây là những clip tuy chỉ mang tính chất dự đoán hài hước, vui vẻ nhưng lại thể hiện tình yêu nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

“Gà tiên tri”

Chú gà trống “tiên tri” đã chọn khay thức ăn có hình cờ của Việt Nam càng khiến nhiều người tin tưởng vào cúp vô địch của đội tuyển U23 Việt Nam.

Với hai khay thức ăn để trước mặt, chú gà trống này đã chọn khay có hình là cờ của Việt Nam chứ không phải Uzbekistan. Điều này đồng nghĩa với việc việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua đối thủ Uzbekistan để một lần nữa viết nên cổ tích trên sân Thường Châu (Trung Quốc).

Ngay sau khi nhìn thấy 2 khay thức ăn, chú gà trống liền chọn khay thức ăn bên phía cờ đỏ sao vàng của Việt Nam.

Trước đó, chú gà trống “thần tài” cũng đã dự đoán U23 Việt Nam là đội giành chiến thắng trước U23 Qatar. Và quả thật các chiến binh trẻ tuổi của chúng ta đã làm nên chiến thắng lịch sử trong trận bán kết ngày 23/01 vừa qua.

“Cào cào tiên tri”

Nhà tiên tri cào cào cũng chọn U23 Việt Nam là đội vô địch U23 Châu Á.

Trong clip, người hâm mộ đã viết lên giấy tên 2 đội tuyển đêm chung kết, vẽ một vòng tròn rồi thả chú cào cào vào đấy, cào cào tiến sát về dòng chữ có tên đội nào thì đội đó sẽ chiến thắng. Tất nhiên, theo đoạn clip quay lại được thì chú cào cào này đã di chuyển về hướng U23 Việt Nam.

Kết quả dự đoán của nhà tiên tri Cào Cào một lần nữa lại khiến người hâm mộ Việt Nam nức lòng.

“Nhà tiên tri đà điểu”

Chú đà điểu cũng chọn U23 Việt Nam là nhà vô địch U23 Châu Á năm nay.

Theo clip ghi lại, hai chàng thanh niên đã viết tên 2 đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan, sau đó đội nón bảo hiểm và đứng quay lưng về phía chú đà điểu và quan sát phản ứng của “nhà tiên tri” này. Sau một lúc, chú đà điểu đã mổ lên chàng thanh niên mang tờ giấy viết tên đội tuyển Việt Nam.

Sau một hồi lâu lựa chọn, cuối cùng chú đà điểu cũng chọn tờ giấy viết tên Việt Nam.

Chính điều này lại khiến người hâm mộ Việt Nam thêm tin tưởng vào chiến thắng cận kề của đội tuyển nước nhà trong trận chung kết diễn ra chiều nay (27/01).

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất