Sao & Đời Sống

Thêm một đám cưới đúng ngày bão về, cả xóm xông vào tát nước hộ rồi ăn cỗ nhanh nhanh còn chạy lũ

Hiền Văn
Chia sẻ

Lễ thành hôn là sự kiện trọng đại và đáng nhớ nhất trong đời người và có lẽ với cặp đôi này, nó còn đáng hơn vài lần vì có sự "góp vui" của bão lũ.

Ngày 25/11, cơn bão số 9 đổ bộ ảnh hưởng tới các tỉnh miền Nam nước ta khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Nhiều hôn lễ của các cặp đôi đã phải hoãn lại để đợi cơn bão đi qua. Tuy nhiên, nhiều gia đình đã đặt bàn ghế, nhà hàng và mời khách khứa nên việc tạm hoãn là điều khó có thể thực hiện. Bởi vậy, họ đành bì bõm tổ chức lễ thành hôn.

Clip đám cưới lội nước ở Khánh Hòa

Cặp đôi ở Khánh Hòa cũng phải tổ chức lễ thành hôn ngày 25/11 dù bão có về, nước có dâng thì mọi người vẫn vui vẻ.

Phù dâu vẫn rất duyên dáng

Các chàng cũng vẫn phong độ.

Được biết, đám cưới của cô dâu Hồ Như Phượng và chú rể Vũ Hùng Anh diễn ra vào 9h sáng tại khu tái định cư Thủy Tú, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang trong điều kiện tỉnh Khánh Hòa đang phải chống chọi những ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão số 9 gây ngập lụt cục bộ. Nước ngập sâu từ đường vào trong nhà khiến đám cưới chìm trong biển nước.

Cô dâu và chú rể cười tươi rói trong ngày thành hôn dù bão về

Bạt dựng trước 1 ngày, do mưa lớn quá nên nước không kịp rút. Cả xóm còn hỗ trợ đi cậy nắp cống và tát nước phụ. Lúc đầu không nghĩ đám cưới trong đời mình lại gặp đúng cảnh mưa bão như vậy, còn tủi thân lắm vì sợ mọi người không đến đông đủ, nhưng sau được 2 bên gia đình động viên, bạn bè mọi người cũng đến chia vui nên bớt lo hơn”.

Như Phượng cũng cho hay khi tiệc tan là mọi người gấp rút về ngay vì nếu chậm trễ là lũ lên cao sẽ khó về kịp nhà.

Cũng trong đợt bão này về, không chỉ trường hợp của Như Phượng mà ở Sài Gòn cũng diễn ra lễ thành hôn với khung cảnh tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin mới nhất