Sao & Đời Sống

Thêm bằng chứng khiến người hâm mộ tin Đình Trọng - Tiến Dũng là một cặp ăn ý thật sự

Vũ Hà
Chia sẻ

Hai chàng cầu thủ Đình Trọng - Tiến Dũng trước nay thân thiết ai cũng biết nhưng quá nhiều hành động "tình bể bình" khiến CĐV không khỏi hồ nghi.

Không chỉ thi đấu ăn ý cùng nhau nơi hàng thủ, cặp đôi Đình Trọng - Tiến Dũng còn khiến fan nữ ghen tỵ về mức độ tình cảm chẳng khác gì các cặp tình nhân.

Hành động cầm tay, ôm ấp thân thiết không còn lạ giữa hai chàng cầu thủ. Mới đây, ngay sau khi giành vô địch và tạm chia tay nhau về nhà nghỉ ngơi, Tiến Dũng lại khiến người hâm mộ “gào thét” vì chỉ chăm chăm nhớ nhung Trọng “ỉn”.

Tiến Dũng đã dành hẳn chiếc story Instagram đầu tiên sau khi đăng quang vô địch AFF Cup cho… Trọng “ỉn” chứ không phải ai khác. Kèm dòng chữ “tan chậm” là hình ảnh Tiến Dũng bĩu môi tỏ vẻ nũng nịu, ngượng ngùng nhìn vào màn hình điện thoại có ảnh chụp hai người thân thiết bên nhau.

Story đầu tiên sau chiến thắng, Tiến Dũng dành cho Đình Trọng chứ không phải người yêu

Phải chăng mới xa mà Dũng đã nhớ Trọng?

Trước đó, người yêu của chàng thủ môn Tiến Dũng lại đăng story hình ảnh ngọt ngào hai người bên nhau. Người hâm mộ luôn theo dõi mọi động thái tình cảm của cặp đôi ngày và luôn thấy vui mừng cho Tiến Dũng vì vừa có cô bạn gái tâm đầu ý hợp vừa có cả tình bạn, tình anh em thân thiết với đồng đội của mình.

Story người yêu Tiến Dũng

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất