Sao & Đời Sống

'Thầy giáo livestream' điển trai bất ngờ tham gia show hẹn hò với loạt 'thính' chất lừ chuẩn dân chuyên Toán

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Thầy giáo livestream' Nguyên Trực khiến hội chị em xuýt xoa khi bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình với loạt câu nói 'thả thính' đậm chất chuyên Toán.

Thời gian vừa qua, thầy giáo Nhữ Ngọc Nguyên Trực (25 tuổi) bất ngờ nổi lên như một hiện tượng với vẻ ngoài điển trai khi đang giảng bài livestream. Không chỉ thông tin cá nhân của anh chàng được chia sẻ “rầm rộ” mà lượng tương tác cũng như lời mời kết bạn, làm quen đều tăng chóng mặt.

Không chỉ gây ấn tượng với sống mũi cao thẳng, gương mặt góc cạnh nam tính, “thầy giáo livestream” còn khiến dân tình trầm trồ với thần tích học tập ấn tượng.

Mới đây, Nguyên Trực nhận được nhiều quan tâm của dân mạng khi bất ngờ xuất hiện trong một chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình. Ở màn giới thiệu, “thầy giáo soái ca” khiến “hội chi em” xuýt xoa với những câu thả thính đúng chất dân chuyên Toán: “Lối vào tim em như một đường hàm số/ Uốn lượn vòng như đồ thị hàm sin/ Anh tìm vào tọa độ trái tim/ Mở khoảng nghiệm có tình em ở đó”.

Nguyên Trực bất ngờ xuất hiện trên show hẹn hò.

Nguyên Trực tham gia với loạt ‘thính’ đậm chất chuyên Toán.

Được biết, do có 2 bằng Đại học về Kinh tế và Ngoại ngữ nên Nguyên Trực có thể dạy rất nhiều môn từ dạy kèm Lý đến ôn luyện Toán vào lớp 10.

Tuy nhiên, thời gian sau đó, anh chàng khiến nhiều dân mạng hụt hẫng khi quyết định tạm dừng livestream giảng bài trên trang cá nhân. Lý do là bên cạnh những lời khen ngợi, “thầy giáo soái ca” cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều cũng như soi mói đời tư gây ảnh hưởng đến cuộc sống và cảm xúc cá nhân.

Cũng thời điểm đó, Nguyên Trực đã nhận nhiều ý kiến trái chiều khi bảng điểm đăng ký nợ 10 môn của mình bị lan truyền trên mạng. Trước thắc mắc này, anh chàng cho biết khi học song song 2 trường, thời khóa biểu nhiều môn bị trùng nên đành phải vắng mặt một bên để trả nợ môn kỳ cuối bên còn lại.

Hiện tại, Nguyên Trực vẫn đang tiếp tục công việc giảng dạy online với 38.900 thành viên. Bên cạnh đó, anh chàng cũng khẳng định không có mục đính thu lợi nhuận qua nhóm học tập này.

Không chỉ làm gia sư, Nguyên Trực cũng làm người mẫu và diễn viên tự do. Với chiều cao “khủng” 1m80 cùng vóc dáng chuẩn và gương mặt nam tính, anh chàng nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất