Sao & Đời Sống

Thầy dạy Toán điển trai cao 1m83, thích nuôi mèo và thần tượng G-Dragon

Họa Mi
Chia sẻ

Đó là Ôn Đông, 27 tuổi, đang dạy Toán tại một ngôi trường cấp 3. Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia một show truyền hình. 

Thế hệ các thầy giáo trẻ ở Trung Quốc hiện nay đang được yêu thích hơn cả Idol, lý do là vì họ vừa tài giỏi, lại vừa đẹp trai và chăm chỉ xài mạng xã hội để tương tác với học sinh Thầy giáo dạy Toán dưới đây cũng là một trường hợp như thế.

Đó là Ôn Đông, 27 tuổi, đang dạy Toán tại một ngôi trường cấp 3. Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia một show truyền hình.

Từ sức hút của show, người ta bắt đầu ”mò” vài Weibo của anh và nhanh chóng yêu thích bởi những bức ảnh ưa nhìn của mình. Khác xa những gì người ta nghĩ về thầy giáo, Ôn Đông trông như một chàng sinh viên đang tận hưởng tuổi trẻ của mình vậy.

Được biết, Ôn Đông từng du học tại Hàn Quốc. Sau đó, anh về lại Trung Quốc để dạy Toán theo đam mê của mình. Các nữ sinh thì quả quyết rằng, họ sẽ có hứng thú học Toán hơn nếu thầy giáo của mình cũng đẹp trai như thầy Ôn Đông.

Ôn Đông sở hữu chiều cao 1m83 rất ấn tượng. Gương mặt thì trẻ hơn tuổi rất nhiều. Ngoài đời, anh thần tượng Big Bang và trưởng nhóm G-Dragon. Anh còn có sở thích nuôi mèo.

Weibo của Ôn Đông thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường, ảnh học sinh và có cả những bài toán hay cho học sinh trước mỗi kỳ kiểm tra nữa. Vì những lý do đó, mà Ôn Đông hiện đang có gần 1 triệu người theo dõi trên Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất