Sao & Đời Sống

MC Thành Trung bị chỉ trích dữ dội khi bày tỏ quan điểm ủng hộ chuyện coi Đường 'Nhuệ' là anh em

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi bình luận ủng hộ quan điểm luôn coi giang hồ Đường 'Nhuệ' là anh em, MC Thành Trung khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Vừa qua, thông tin vợ chồng giang hồ Nguyễn Xuân Đường hay còn gọi là Đường “Nhuệ” bị bắt để điều tra về loạt tội danh khiến nhiều người xôn xao. Trước đó, vợ chồng này có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt.

Mới đây nhất, ca sĩ Du Thiên đã có bài chia sẻ về mối quan hệ của mình và Nguyễn Xuân Đường, khẳng định dù thế nào cũng mãi là anh em. Cụ thể, anh cho biết cả hai quen biết nhau khi anh hát ở Thái Bình vào năm 2014. Sau đó, anh và Nguyễn Xuân Đường trở nên thân thiết với nhau, thậm chí, anh không lấy cát-xê khi hát cho những bữa tiệc của gia đình này.

Tất cả đã có pháp luật. Sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó. Anh Đường là anh của tôi, nhưng tôi không bao giờ cổ súy cũng như biện minh cho những cái sai của anh ấy. Tuy nhiên đã trân trọng nhau và gọi nhau là anh em thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi! Không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình.

Những người sống mà như thế tôi cũng không bao giờ cho vào bộ nhớ. Con người tôi công tư rõ ràng. Sống phải công bằng, có trước có sau, không bao giờ trở mặt và càng không phải loại rùa rụt cổ mà phải né tránh sự thật rằng tôi là em của anh Đường. Càng không bao giờ phải đi xóa ảnh chụp cùng, xóa comment, thấy anh dính lao lý mà sợ ảnh hưởng đến mình. Ở đời chỉ sợ mình làm sai, sống sai. Chứ tôi không sai thì chả có gì phải sợ hay xấu hổ khi nghe những lời công kích cả”, nam ca sĩ viết.

Ca sĩ Du Thiên

Bài đăng của Du Thiên ngay lập tức nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Phần lớn là những lời chỉ trích, thậm chí có người còn cho rằng nam ca sĩ “không biết phải trái”.

Tuy nhiên, MC Thành Trung tỏ ra đồng thuận với quan điểm của Du Thiên. Dưới bài đăng, nam MC này bình luận: “Mọi việc trên đời đều có nhân quả, đều có giá của nó. Và việc của mỗi chúng ta là sống đúng với cái đạo của con người. Em cư xử như vậy là đúng, mình không bỏ anh em lúc hoạn nạn ít nhất là trong suy nghĩ, còn những việc sai của ai có pháp luật, trời đất đối ứng”. 

Bình luận của MC Thành Trung

Bình luận của MC Thành Trung tiếp tục trở thành tâm điểm công kích, tranh cãi của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam MC nên suy xét cẩn thận lời nói của mình bởi lẽ Nguyễn Xuân Đường là đối tượng phạm pháp.

Là một người MC người của công chúng thì uốn lưỡi nhiều lần trước khi nói đi, từ mai có mặt là tôi chuyển kênh”, “MC VTV phát biểu nh7 vậy anh có thấy sai sai không?”, một số người dùng mạng xã hội gây gắt.


[SaoStar] Đám cưới MC Thành Trung và Ngọc Hương

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất