Sao & Đời Sống

Thanh niên Việt Kiều chửi bới bảo vệ đã trực tiếp đến xin lỗi: 'Cảm thấy bị khinh trước nên con mới phản ứng lại như vậy'

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Như đã hứa từ trước, chiều 20/5, thanh niên Việt Kiều đã đến tận nơi gặp mặt và xin lỗi bảo vệ chung cư vì những hành động và lời nói không đúng mực của mình.

Liên quan đến vụ việc, một nam thanh niên Việt Kiều lớn tiếng chửi bậy, quát nạt bác bảo vệ lớn tuổi khi bị nhắc nhở dắt chó mà không rọ mõm tại khu chung cao cấp, chiều 20/5, anh Nguyễn Phúc Đ., nhân vật chính trong loạt clip gây xôn xao dư luận, đã đến gặp và xin lỗi bác bảo vệ vì hành vi không đúng của mình.

Toàn bộ buổi gặp mặt này đã được một tài khoản N.S. đăng trên Youtube. Theo đó, nam thanh niên đã tỏ ra hối lỗi, và thừa nhận hành, lời nói của mình là sai. Theo anh Đ. trong lúc bị bác bảo vệ nhắc nhở, vì tính tự ái và nóng nảy nên không kiểm soát được bản thân, dẫn đến hành động không đúng mực.

Hành động của anh Đ. và vợ trong đoạn clip khiến nhiều người bức xúc.

5 ngày liên tiếp con đi ngang qua chú đều nhắc con ra khỏi khu vực này, và con cũng đã đi ra. Thêm nữa, con mua nhà ở đây mà chú cứ nói con không phải cư dân ở đây, điều đó khiến con hơi bị 'quê'. Từ cái tự ái đó mà con sinh ra nóng nảy, nên con nói chuyện với chú không đúng.

Con hành xử sai, nói những lời không hay nên hôm nay con đến nhân lỗi với mấy chú. Về phía vợ con, nếu có nói gì sai, con thay mặt xin lỗi mấy chú”, anh Đ. chia sẻ.

Anh Đ. đã đến xin lỗi bác bảo vệ. Nguồn: N.S

Khi nói về lý do coi thường chú bảo vệ, anh chàng Việt Kiều cho biết là anh không hề có ý như vậy, chỉ là do lúc nóng nảy, nên không kiểm soát được lời nói của bản thân: “Thật sự là con không có ý khoe gì về nhà cửa với mấy chú hết. Con cũng không hề khinh gì mấy chú cả. Bản thân con cũng từng phải lăn lộn đủ nghề, vất và không khác gì mấy chú. Rồi từ đó mới có tiền, mới mua nhà. Chỉ là do con cảm thấy mình bị khinh trước nên mới nóng nảy phản ứng lại như vậy”.

Sau khi nghe những lời tâm sự nhận sai của chàng Việt Kiều, các chú bảo vệ chung cư đã chấp nhận lời xin lỗi và cho biết rằng mấy chú cũng chỉ muốn hoàn thành công việc của mình, chứ không có ý làm khó dễ gì chàng trai. Vì thấy anh Đ. bế chó vào khu vực bãi cỏ, sợ chó đi vệ sinh bậy trên đó rồi bị trách phạt nên mới lên tiếng ngăn cản.

Nam thanh niên dắt chó đi dạo nhưng không rọ mõm nên bị bác bảo vệ chung cư nhắc nhở.

Mấy chú cũng không trách gì con đâu! Chú cũng không chờ lời xin lỗi. Ai cũng có lúc sai, lúc nóng, dẫn đến những lời nói không hay. Chuyện gì qua rồi thì cho qua, chứ chú cũng không 'để bụng'. Chú chỉ muốn có lời thế này, dù là ở đây hay ở đâu cũng vậy, mình nên giữ lịch sự một chút để cho mọi việc vui vẻ. Chú chỉ nhắc nhở vậy thôi”, chú bảo vệ nói.

Trước đó, ngày 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên Việt Kiều Canada, sống tại chung cư Skyline (quận 7, TP. HCM) đi cùng vợ, dắt theo 2 chú chó lớn. Thanh niên này to tiếng xúc phạm, “khoe giàu” với bác bảo vệ chung cư, quát nạt cả những người lớn tuổi xung quanh theo dõi vụ việc. Đoạn clip này đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận, khiến anh chàng phải nhận rất nhiều “gạch đá”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất