Sao & Đời Sống

Thanh niên diện đồ bảnh bao đi SH bình tĩnh dừng xe giữa dòng người tấp nập bê trộm chiếc cầu dắt xe vừa to vừa nặng

Nam Phong
Chia sẻ

Nhân vật chính trong đoạn clip là một nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, dáng người mảnh khảnh, đi xe máy đắt tiền hiệu Honda SH nhưng hành động lại vô cùng xấu xí.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hành vi xấu xí của thanh niên bị camera an ninh ghi lại.

Theo hình ảnh được đăng tải, nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, dáng người mảnh khảnh, đi xe máy đắt tiền hiệu Honda SH. Thế nhưng, sau khi dừng xe hồi lâu trước cửa hàng kính mắt, thanh niên đã liếc ngang, liếc dọc, lùi xe tới lui để quan sát. Rồi bằng 1 hành động dứt khoát, anh ta nhanh thoăn thoắt bê chiếc cầu dắt xe của tiệm kính mắt đặt lên xe mình rồi phóng mất dạng

Hình ảnh bên ngoài của “soái ca” khác hẳn với hành động của anh ta khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Clip ghi lại hành động của nam thanh niên đi SH lấy trộm chiếc cầu dắt xe của 1 cửa hàng.

Được biết, sự việc được ghi lại tại camera an ninh vào lúc 22h tối 15/10 trước cửa một tiệm kính mắt tại đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, mạng xã hội đã nhiều lần đăng tải những hành vi trộm cắp tương tự khiến nhiều người bức xúc. Đó là hình ảnh người phụ nữ đi ô tô dừng xe bê trộm chậu cây giữa đêm, nữ tài xế đi xe ga trộm tiền của cô bán rau hay thanh niên đi xe xịn lại ăn trộm sầu riêng,…

Những câu chuyện này khiến không ít người ngán ngẩm và đặt câu hỏi, có đáng không khi vì những món lặt vặt làm làm xấu đi hình ảnh của bản thân ở chốn đông người, nơi công cộng?

Chia sẻ

Bài viết

Nam Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất