Sao & Đời Sống

Vợ chồng Cường Đô La rạng rỡ trong tiệc sinh nhật Subeo nhưng thân hình 'phát tướng' của Đàm Thu Trang lại khiến dân tình chú ý hơn cả

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang khiến dân tình xôn xao bởi thân hình 'phát tướng' giữa tin đồn mang thai.

Mới đây, Cường Đô La thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh nhân dịp sinh nhật con trai Subeo lên 10 tuổi trên trang cá nhân. Những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc với sự góp mặt của Cường Đô La, Đàm Thu Trang và bé Subeo nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc mừng, dân tình cũng xuýt xoa khen ngợi đến ngoại hình cao lớn của Subeo.

Tuy nhiên, xuất hiện trong tiệc sinh nhật, Đàm Thu Trang cũng khiến dân tình xôn xao bởi thân hình “phát tướng” lên trông thấy. Dù đã diện đầm tối màu và khá rộng nhưng cô nàng vẫn khó có thể che đi được sự thay đổi của cơ thể giữa nghi vấn mang thai. Vì vậy, trong khi cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn “im hơi lặng tiếng” thì dân mạng đã không ngừng háo hức mong chờ ngày cặp đôi chính thức công khai chuyện có con đầu lòng.

Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai nên không thể nào chỉ trong thời gian ngắn, Đàm Thu Trang lại mập lên như thế.

Trước đó, cựu người mẫu Đàm Thu Trang từng vướng tin đồn mang thai khi liên tục lộ vòng hai to bất thường. Bên cạnh đó, thời gian gần đây bà xã Cường Đô La lại rất chăm chỉ diện trang phục giấu bụng thay vì những chiếc váy khoe body.

Sau hôn lễ hoành tráng vào tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc vợ chồng son. Trên mạng xã hội, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ, xuýt xoa khi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ và những món quà giá trị “khủng” dành cho đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất