Sao & Đời Sống

Ngất ngây với thân hình 'cực phẩm' cùng gương mặt như tài tử Hàn của 'trai đẹp mới nổi' Tuấn Trần

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tuấn Trần đang là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng nhờ gương mặt điển trai cùng thân hình vô cùng quyến rũ.

Tuấn Trần đang là một trong những diễn viên nam gây sốt trong thời gian gần đây bởi ngoại hình cực phẩm, chiều cao nổi bật và thân hình chuẩn không cần chỉnh. Khuôn mặt đậm chất Hàn Quốc của anh chàng luôn là điều khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn.

Tuấn Trần đang là thế hệ trai đẹp mới nổi cực đáng gờm.

Trước khi khiến hội chị em “điên đảo” như hiện tại, ít ai biết rằng, Tuấn Trần đã từng có 5 năm thử sức với rất nhiều vai diễn khác trong trong các MV, phim truyền hình và điện ảnh. Ngoài gương mặt đẹp trai với thần thái xuất chúng, anh chàng này còn sở hữu một thân hình “cực phẩm”. Những bức ảnh anh chàng cởi áo khoe vóc dáng thực sự khiến các fangirl phải “xịt máu mũi” vì quá quyến rũ.

Nam diễn viên sở hữu body cực phẩm.

Với chiều cao lý tưởng 1m86 cùng đôi chân dài miên man nên không khó hiểu khi mặc suit hay đồ sporty đơn giản thì nam diễn viên cũng đều khiến hội chị em “đứng ngồi không yên”. Nhiều khán giả còn cho rằng nhan sắc, thần thái và cả phong cách của Tuấn Trần không hề thua kém gì idol Hàn. Hiện tại, số lượng fangirl của anh chàng này đang tăng lên đáng kể. Vậy nên có thể khẳng định sắp tới, cái tên Tuấn Trần sẽ còn được săn đón dài dài.

Chiều cao nổi bật và gương mặt đẹp giúp Tuấn Trần dễ dàng 'cân' được mọi phong cách.

Được biết trước khi bước vào con đường diễn xuất, Tuấn Trần vốn sinh ra trong một gia đình trung lưu bình thường, không có ai đi theo con đường nghệ thuật. Song khi vừa tốt nghiệp Đại học, chàng trai sinh năm 1992 bỗng nhận ra mình đam mê nghiệp diễn và quyết tâm đeo đuổi nó.

Góc nghiêng chuẩn nam thần trong truyền thuyết.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất