Sao & Đời Sống

Tết nay Anh Đức sẽ thoát kiếp FA khi liên tục thả thính 'thánh nữ mì gõ' Phi Huyền Trang?

Vũ Hà
Chia sẻ

Liên tục để lộ hình ảnh thân thiết,“thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang và diễn viên Anh Đức đang được cư dân mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Trước tin đồn đang yêu nhau, cả Phi Huyền Trang lẫn Anh Đức đều từ chối trả lời và cho rằng chuyện tình yêu khi nào thích hợp sẽ trả lời dư luận. Dù vậy, những bức ảnh thân thiết, màn thả thính nhau trên facebook khiến cư dân mạng ship cặp đôi này nhiệt tình.

Hai người thân thiết chụp ảnh cùng nhau

Chả là mới đây, “thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang đăng tải dòng trạng thái nói về hình ảnh đời thường của mình, cô viết: “Dạo này cứ thích tóc tai rối bời chẳng giống ai. Sau những ngày nề nếp ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc, dậy báo thức, đi làm không trễ quá 5 phút, mặc đồ theo raccord thì tự thưởng cho mình những ngày lang thang đầu bù tóc rối ăn mặc xộc xệch chẳng thời trang và ngồi yên 1 góc không nói gì cả, vui trong lòng là đủ rồi có phải không”.

Kèm với đó là bức ảnh tóc buông xõa với gương mặt vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Ngay lập tức, chàng diễn viên Anh Đức xuất hiện. Hai người trả lời nhau qua lại khiến fan thích thú và liên tục hỏi cả hai nghĩ sao về đối phương.

Bức ảnh được “Thánh nữ mì gõ” đăng tải.

Được biết, các hình ảnh thân mật của “Thánh nữ mì gõ” và nam diễn viên hài được chụp trong hậu trường một bộ phim Tết mà cả hai đang tham gia ghi hình. Trong phim, cả hai vào vai vợ chồng và có một cậu con trai.

Anh Đức và Huyền Trang đang đóng chung một bộ phim Tết.

Diễn viên Phi Huyền Trang là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều phim truyền hình như Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu…

Bên cạnh đó, Phi Huyền Trang còn được khán giả nhớ đến qua vai diễn viên nóng bỏng của series ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ. Thành công của loạt series hài đình đám này đã giúp tên tuổi của Phi Huyền Trang được nhiều người biết đến, thậm chí cô còn được phong là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Phi Huyền Trang từng được Pixpo của Trung Quốc xếp hạng thứ 2, trong danh sách các mỹ nhân châu Á đẹp nhất châu Á.

Trong khi đó, diễn viên Anh Đức là bạn diễn thân thiết với Trấn Thành. Trên nhiều gameshow truyền hình, Trấn Thành liên tục công khai “rao bán” Anh Đức cho cô gái này đến cô gái nọ, khiến khán giả vô cùng thích thú còn khổ chủ thì “chào thua”. Chính vì thế, người hâm mộ của Anh Đức cũng mong chờ, hi vọng nam diễn viên sẽ sớm tìm được một nửa của mình.

Khán giả mong Anh Đức sớm thoát kiếp FA

Dù chưa biết thực hư như nào nhưng người hâm mộ đều mong rằng chàng diễn viên Anh Đức mau chóng có người yêu để Trấn Thành không còn đem anh đi rao bán khắp truyền hình nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất