Sao & Đời Sống

Teen Nha Trang và Đà Nẵng đã sẵn sàng đón cơn lốc 'Hành trình -5 độ' chưa?

T.H
Chia sẻ

Trong tiết trời oi nóng mùa hè này, “Hành trình -5 độ” xuất hiện như điểm đến cực cool – theo đúng nghĩa đen dành cho các bạn trẻ.

Cùng điểm qua những sức hút không-cưỡng-được từ cơn lốc mát lạnh mang tên “Hành trình -5 độ” này nhé!

1. Điểm check-in không thể bỏ qua

Chỉ trong thời gian ngắn, “Hành trình -5 độ” đã trở thành địa điểm được săn lùng nhiều nhất của các bạn trẻ. Hàng loạt hình ảnh check-in tại sự kiện Cần Thơ và An Giang khiến fan Nha Trang và Đà Nẵng đứng ngồi không yên. Sức hút của các chương trình từ Diana đã trở thành thương hiệu và “tem bảo đảm” cho chất lượng hành trình.

Vừa được trải nghiệm cảm giác băng giá, vừa có tấm hình “vạn người mê”, tại sao không?

2. Trải nghiệm cảm giác mát lạnh cả 5 giác quan

Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ bề ngoài với hình ảnh lâu đài băng tuyết mát lạnh, “Hành trình -5 độ” thật sự là một trải nghiệm mát lạnh thỏa mãn mong đợi của khán giả. Chà, còn điều gì tuyệt hơn việc ghi lại những khoảnh khắc diệu kỳ này để đám bạn ở nhà thả tim thích thú nào! Những trải nghiệm băng và tuyết mới mẻ xuyên suốt hành trình chính là cơ hội để khán giả khuấy động mùa hè và đắm mình trong chuyến hành trình cực cool, cực chất choáng ngợp mọi giác quan.

Tòa lâu đài “Hành trình -5 độ” gây choáng ngợp cho khán giả ngay tại cổng vào.

3. Sống ảo chất hơn nước cất tại Infinity Room

Căn phòng ánh sáng vô cực khiến giới trẻ trên khắp các tỉnh thành cảm thấy dường như đang ở giữa dải băng hà mát lạnh. Infinity Room đảm bảo mang đến cho mọi người tham gia một album ảnh selfie đẹp “hết sẩy”.

Tỏa sáng ngay tại thiên đường “sống ảo” với căn phòng ánh sáng vô cực nào.

4. Hạ nhiệt tức thì với tuyết thật và băng tại Frozen Space

Mùa hè 2019 này, các bạn gái sẽ được hóa thân thành công chúa băng tuyết tại “căn phòng ma thuật” Frozen Space. Căn phòng này được thiết kế hoàn toàn bằng những khối nước đá đóng băng, cùng thảm tuyết dày dưới chân. Băng tuyết lạnh giá cùng âm thanh ánh sáng mang đến một không gian thật huyền ảo giữa những ngày nhiệt độ ngoài trời có thể lên đến 40 độ C này.

Hãy sẵn sàng khám phá cảm giác băng tuyết âm độ đến từng chân tơ kẽ tóc.

5. Tận hưởng cảm giác phục vụ như những nàng công chúa thực thụ

Sau khi tham gia những hoạt động hấp dẫn tại sự kiện, trước khi trở về nhà đừng quên ghé qua nơi làm nail và vẽ nghệ thuật để tậu ngay một bộ móng mới toanh cùng những hình vẽ bông tuyết lung linh trên mặt nhé. Chắc chắn độ chuyên nghiệp của những bàn tay lành nghề cùng hình ảnh siêu cool sẽ khiến các nàng công chúa phải gật gù tán thưởng.

Khu vực vẽ móng được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

“Hành trình -5 độ” sẽ tiếp tục là món quà băng tuyết mùa hè dành cho các nàng công chúa Việt tại Đà Nẵng (từ ngày 7-9/6) và Nha Trang (từ ngày14-16/6), nhanh chân đến và trải nghiệm cơn lốc mát lạnh này nào!

Sản phẩm Diana Cool Fresh - Siêu mát lạnh với màng xanh băng tuyết của công nghệ Ice Cool từ Nhật Bản - thổi bay nóng bức ngày ấy. Con gái thỏa sức tận hưởng cảm giác mát thoáng suốt ngày dài, “đóng băng” cả mùa hè oi bức để con gái thỏa sức “Yêu. Tin. Hành động” với đầy đủ các sản phẩm siêu mát thoáng để thổi bay cảm giác hầm bí, khó chịu cho ban đêm, ban ngày trong chu kỳ và hàng ngày ngoài chu kỳ:

(+) Diana SENSI Cool Fresh và Siêu Thấm Cool Fresh cho ban ngày

(+) Diana SENSI Cool Fresh Night cho ban đêm

(+) Diana SENSI Hàng Ngày Cool Fresh cho đầu-cuối chu kỳ và hàng ngày

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất