Sao & Đời Sống

Những điều đặc biệt của tập cuối Về Nhà Đi Con vào tối nay!

Thái An
Chia sẻ

Tập phim cuối của Về Nhà Đi Con chắc chắn sẽ để lại cho khán giả nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau, ngoài ra còn nhiều yếu tố bên lề khác khiến cho tập 85 trở nên đặc biệt.

Vậy là sau một hành trình, Về Nhà Đi Con sắp phải chào tạm biệt khán giả. Hôm nay, tập 85 sẽ lên sóng, chính thức khép lại bộ phim được đánh giá là ”bộ phim Việt quốc dân” năm 2019. Hầu như tới lúc này, các nút thắt tình cảm đã gần được gỡ, chỉ còn chờ đợi sự quay lại chính thức của Thư - Vũ nữa mà thôi.

Vậy trước giờ G, tập phim 85 này có gì đặc biệt đang được dân tình chuyền tay nhau?

Tập phim có thời lượng lâu nhất 

Nếu là fan của Về Nhà Đi Con từ những ngày đầu, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ cảm thôi đôi lúc “bực mình” vì thời lượng mỗi tập phim quá ngắn, chỉ khoảng 22 phút không kể quảng cáo. Việc chiếu vào khung giờ vàng khiến cho bộ phim bị ảnh hưởng nhiều bởi lịch chiếu của các chương trình khác và quảng cáo.

Thế nhưng mới đây trên chính fanpage của phim và của ekip sản xuất đã chính thức công bố rằng tập phim cuối sẽ có thời lượng 34 phút đã khiến cho nhiều người hài lòng. Đây cũng là điều dễ hiểu khi tập 85 vẫn còn nhiều nút thắt để gỡ như mối quan hệ giữa các cặp đôi hay cái kết đầy tò mò về tương lai một số nhân vật phụ như cô Hạnh, …

Tập phim duy nhất không có preview 

Để thu hút sự chú ý từ khán giả, nhà sản xuất của Về Nhà Đi Con luôn tung ra những đoạn preview cho mỗi tập phim. Kể từ đó, preview Về Nhà Đi Con luôn nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận mỗi ngày, minh chứng cho sức hút của bộ phim đối với khán giả.

Thế nhưng khi sự tò mò của người xem đã lên đến đỉnh điểm và chờ đợi cho một cái kết viên mãn thì đương nhiên, preview tập 85 sẽ không được công bố nữa. Ngoài ra vì Về Nhà Đi Con chỉ có thời lượng 22 phút, nhiều khán giả cho rằng preview đã tiết lộ gần như những điểm chính của phim và vì thế không nhất thiết phải xem nữa. Do đó việc preview tập 85 không được tiết lộ sẽ thu hút được tối đa lượng người xem vào ngày mai.

Nhiều cảnh hậu trường được tiết lộ gây tò mò

Là tập phim được quay chỉ sau khi tập 84 được công chiếu một vài tiếng (theo chia sẻ từ thành viên ê-kíp) để giữ bí mật cái kết cho bộ phim. Thế nhưng nhiều ảnh hậu trường được tiết lộ mới đây đã khiến khán giả phần nào đoán được cái kết của bộ phim.

Đầu tiên có lẽ là hình ảnh được cho là Vũ cầu hôn Thư ở một khung cảnh rất đẹp. Hình ảnh cho thấy anh quỳ xuống trước mặt một cô gái mặc váy trắng, nhìn vào kiểu tóc và cách ăn mặc hoàn toàn phù hợp với Thư. Ở tập 84 Vũ đã xuất hiện trước cửa nhà Thư đã hỏi rõ tình cảm của cô, và việc anh cầu hôn ở một nơi lãng mạn là minh chứng cho việc Thư đã thừa nhận tình cảm với Vũ?

Ngoài ra là một khung cảnh tất cả 2 gia đình Vũ-Thư đều rất hạnh phúc trong một chuyến đi chơi, ngoài ra còn có ông Quốc. Tất cả mọi người ở đây tập trung với lý do gì, nhiều khán giả cho rằng đó là do đám cưới của Huệ và ông Quốc, có người lại nhận định rằng Thư và Vũ sẽ kết hôn lại một lần nữa.

Ngoài ra ông Sơn cũng có cảnh nói đi uống bia rất tình cảm với Quốc và Vũ, điều này càng khẳng định hơn nữa về việc 2 chàng trai này sẽ trở thành con rể của ông.

Những lý do trên cũng đủ chứng minh rằng tập 85 Về Nhà Đi Con sẽ trở thành tập phim đặc biệt nhất và nhiều mong đợi nhất. Cùng đón xem tập cuối phim vào 21h ngày 12/8 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất